Thứ hai, 17/06/2024
   

VietinBank phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh với nhiều ưu đãi hấp dẫn

vTừ 4/3 đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chính thức phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh, dành cho khách hàng cá nhân với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng gửi tiền.
Khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi tại VietinBank được giảm 50% phí chuyển tiền ngoại tệ nước ngoài khác hệ thống và phí rút tiền mặt ngoại tệ từ tài khoản ngoại tệ...
Khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi tại VietinBank được giảm 50% phí chuyển tiền ngoại tệ nước ngoài khác hệ thống và phí rút tiền mặt ngoại tệ từ tài khoản ngoại tệ...

Đây là giấy tờ có giá được VietinBank phát hành theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đồng thời, có tính an toàn cao và độ linh hoạt với những đặc điểm nổi bật như: Mệnh giá tối thiểu 100 triệu đồng, với kỳ hạn linh hoạt từ 1 tháng đến 36 tháng.

Bên cạnh đó chứng chỉ tiền gửi ghi danh của VietinBank có thể thanh toán trước hạn toàn bộ/một phần chứng chỉ tiền gửi. Trong đó, nếu thanh toán một phần, khách hàng được hưởng mức lãi suất đang áp dụng cho chứng chỉ tiền gửi đối với phần tiền còn lại chưa thanh toán trước hạn.

Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng chứng chỉ tiền gửi làm tài sản bảo đảm khi vay vốn tại VietinBank. Đồng thời, được quyền chuyển quyền sở hữu cho cá nhân khác với lãi suất thỏa thuận.

Vì vậy, khi khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi sẽ giúp cho việc đầu tư trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Theo đó, khách hàng không cần phải làm các thủ tục phức tạp như: Đầu tư vào chứng khoán hay các sản phẩm tài chính khác mà chỉ cần gửi tiền và nhận lại lãi suất.

Đặc biệt, khi khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi tại VietinBank còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Giảm 50% phí chuyển tiền ngoại tệ nước ngoài khác hệ thống và phí rút tiền mặt ngoại tệ từ tài khoản ngoại tệ; Miễn phí phát hành và phí thường niên 1 năm đầu tiên đối với thẻ Ghi nợ Quốc tế VietinBank.

Đáng chú ý, các ưu đãi khi khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi chỉ áp dụng cho giao dịch mua tại quầy giao dịch.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay