Thứ hai, 08/07/2024
   

VietinBank giảm nhiều loại phí tài trợ thương mại cho khách hàng doanh nghiệp

Từ tháng 7/2024 cho đến hết tháng 6/2025, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình SME Trade UP, với ưu đãi giảm nhiều loại phí tài trợ thương mại dành cho khách hàng doanh nghiệp.
khách hàng
Khách hàng doanh nghiệp sẽ được giảm đến 45% phí phát hành thư tín dụng và giảm đến 65% phí bảo hiểm hàng hóa

Theo đó, khi tham gia chương trình SME Trade UP, khách hàng doanh nghiệp sẽ được giảm đến 45% phí phát hành thư tín dụng và giảm đến 65% phí bảo hiểm hàng hóa (bao gồm cả nội địa và nhập khẩu).

Đặc biệt, đối với khách hàng doanh nghiệp lần đầu tiên giao dịch tại VietinBank còn được miễn 100% nhiều loại phí như: Chuyển tiền ngoại tệ trong hệ thống, ký hậu vận đơn/phát hành ủy quyền nhận hàng, phát hành bảo lãnh nhận hàng, gửi nhờ thu, hủy, sửa đổi, điều chỉnh nhờ thu, quản lý bộ chứng từ nhờ thu, thông báo thư tín dụng, thông báo sửa đổi, dịch vụ Trade Portal… Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp còn được giảm đến 50% chuyển khoản ngoại tệ ngoài hệ thống, các phí khác của dịch vụ tài trợ thương mại - dịch vụ nhập khẩu/xuất khẩu.

Song song đó, VietinBank cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Cụ thể, VietinBank miễn đến 100% phí chuyển tiền ngoại tệ đi và đến, áp dụng cho mọi đồng ngoại tệ, trong các ngày kép (7/7, 8/8, 9/9…) và ngày 15 hằng tháng. Đồng thời, khách hàng doanh nghiệp phát hành mới bảo lãnh tại VietinBank còn có cơ hội nhận đến 75 triệu đồng tiền thưởng từ nay đến hết tháng 11/2024.

Đối với dịch vụ tài khoản và dịch vụ ngân hàng điện tử - eFAST, khách hàng doanh nghiệp cũng được miễn 100% phí tài khoản số đẹp, phí chuyển tiền VND trong và ngoài hệ thống cùng nhiều phí thanh toán khác.

Bên cạnh đó, VietinBank cũng luôn song hành và hỗ trợ khách hàng với nhiều giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro tỷ giá và lãi suất như: cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ kinh doanh ngoại hối cho doanh nghiệp gồm giao ngay, kỳ hạn, hoán đổi, sản phẩm cấu trúc, phái sinh lãi suất; chính sách ưu đãi lên tới 100 điểm USD, 170 điểm EUR, 120 điểm cơ bản đối với JPY khi mua bán ngoại tệ, cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ online 24/7 trên VietinBank eFAST…

Để tận hưởng các ưu đãi phí tài trợ thương mại cũng như nhiều ưu đãi khác, khách hàng hãy liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp: 1900 558 886.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay