Thứ ba, 16/07/2024
   

Vietcombank tặng học bổng chung tay cùng các em học sinh nghèo

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục triển khai chương trình “Chắp cánh ước mơ”, tặng học bổng nhằm chung tay cùng các em học sinh nghèo, chăm ngoan học giỏi, giúp các em có thêm động lực, niềm tin viết tiếp ước mơ vươn tới thành công.

Theo đó, sáng 29/11/2023, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên (Vietcombank Hưng Yên) đã tiếp tục thực hiện trao tặng 01 suất học bổng tổng trị giá 06 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó là em Nguyễn Hà Anh, học sinh lớp 7A1 trường THCS Lương Tài thuộc xã Lương Tài, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên để.

Vietcombank tặng học bổng
Đại diện Vietcombank Hưng Yên trao biểu trưng tặng học bổng cho em Nguyễn Hà Anh, học sinh lớp 7A1 trường THCS Lương Tài

Em Nguyễn Hà Anh là học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, gia đình em thuộc hộ cận nghèo, bố mẹ em đã nhiều tuổi và không có việc làm ổn định, mẹ mắc nhiều bệnh và bản thân em bị mắc bệnh tim bẩn sinh. Nhưng với nỗ lực khát khao trong học tập, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, nhiều năm liền em Hà Anh đạt học sinh khá, giỏi của lớp.

Trước đó, sáng 27/11/2023, tại lễ chào cờ đầu tuần của trường THCS Lê Quý Đôn, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) đã trao 01 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng cho em Ngô Gia Huy - học sinh lớp 7C.

Em Huy là một trong số những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình thuộc diện hộ cận nghèo phường Tứ Minh, TP Hải Dương. Nhà chỉ có hai mẹ con, mẹ em hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo phải điều trị tại bệnh viện. Với hoàn cảnh như vậy nhưng em Huy đã cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập và là học sinh giỏi của trường THCS Lê Quý Đôn trong năm học vừa qua.

tặng học bổng Hải Dương
Đại diện Vietcombank Hải Dương trao biểu trưng tặng học bổng cho em Ngô Gia Huy - học sinh lớp 7C, trường THCS Lê Quý Đôn

Nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đến trường, nhiều năm nay các chi nhánh Vietcombank luôn dành những suất học bổng và trao tặng nhân dịp đầu năm học mới hoặc tại lễ tổng kết năm học. Với Vietcombank Hải Dương, từ tháng 11/2023, đã bắt đầu triển khai trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường trên địa bàn tỉnh, mỗi suất học bổng trị giá 6 triệu đồng.

Thông qua chương trình, Vietcombank Hải Dương mong muốn chia sẻ, lan tỏa những câu chuyện nghị lực, hành trình vượt khó tìm đến tri thức, mong muốn san sẻ nỗi lo với gia đình những học sinh nghèo và tiếp thêm động lực, niềm tin để các em vững bước trên con đường chinh phục ước mơ.

Trường THCS Lê Quý Đôn là điểm trao đầu tiên của Vietcombank Hải Dương trên hành trình chắp cánh ước mơ, tiếp sức các em đến trường, nhằm giúp các em có thêm động lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống và trong học tập, để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Vietcombank
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay