Thứ năm, 18/07/2024
   

VIB cho khách vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất chỉ từ 5,5%

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa tiếp tục mang đến cơ hội vàng cho các khách hàng đang có ý định vay để trả nợ ngân hàng khác, với lãi chỉ từ 5,5%/năm.

Theo đó, VIB sẽ ưu đãi lãi suất cho khách vay để trả nợ ngân hàng khác với ba lựa chọn: 5,5%, 6,5%, 7,5% một năm, tương ứng thời gian áp dụng cố định trong 6, 12, 24 tháng. Sau thời gian ưu đãi, biên độ lãi suất cộng thêm được áp dụng là 2,9%.

Vay mua nhà phố và vay mua căn hộ với lãi suất ưu đãi

Trong đó, các khoản vay thỏa mãn điều kiện được VIB cho vay lại là các khoản vay mua nhà, như: vay mua nhà phố, vay mua căn hộ và vay mua sửa chữa nhà.

Khi chuyển khoản vay về VIB, khách hàng có thể lựa chọn để không phải trả gốc trong thời gian đến 24 tháng đầu của khoản vay. Ngoài ưu đãi lãi suất và miễn trả gốc thời gian đầu, khách hàng có thể được VIB hỗ trợ giải ngân trước để tất toán khoản vay tại ngân hàng cũ. Chính sách này giúp người vay chủ động về tài chính, tránh việc phải vay tiền để tất toán dẫn đến các rủi ro và chi phí phát sinh.

VIB áp dụng thời gian vay đến 30 năm, hạn mức đến 80% đối với tài sản bảo đảm là nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, nhà ở liền kề đã được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu. Đồng thời, miễn phí định giá tài sản đảm bảo cho khách chuyển khoản vay từ nay đến 30/9 và linh hoạt trong việc chứng minh nguồn thu nhập.

Vay mua nhà phố

Quý 3/2024, VIB cũng vừa ra mắt gói vay mua nhà phố, tổng hạn mức lên tới 30.000 tỷ đồng, với lãi suất cố định chỉ 5,9%, 6,9%, 7,9%/năm cho các kỳ hạn cố định lãi suất 6 tháng,12 tháng và 24 tháng, miễn trả gốc đến 48 tháng.

Đây là gói vay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của VIB, giúp khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài với các gói lãi suất cố định hấp dẫn, quy trình cho vay đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Vay mua căn hộ

Trước đó, từ cuối tháng 03/2024, VIB triển khai sản phẩm vay mua căn hộ chung cư, với lãi suất từ 5,9%/năm, miễn trả gốc đến 5 năm. Qua đó, dư nợ cho vay sản phẩm chung cư tăng gấp 7 lần so với đầu năm, góp phần vào tăng trưởng tín dụng trong 6 tháng đầu năm của VIB đạt 5%.

Riêng đối với cho vay mua căn hộ, nhờ quy trình thẩm định và phê duyệt được tối ưu hóa, cùng với hệ cơ sở dữ liệu rộng lớn, VIB cam kết thời gian phê duyệt khoản vay chỉ từ 8 tiếng kể từ khi thu thập đầy đủ hồ sơ và định giá tài sản. Đồng thời, chính sách thanh toán cũng được VIB điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với tình hình và điều kiện tài chính của từng khách hàng khác nhau.

Theo VIB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay