Thứ hai, 17/06/2024
   

Ngân hàng số MyVIB thêm tính năng nhận kiều hối

Tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số MyVIB hỗ trợ người dùng có thể nhận kiều hối RIA thuận tiện trong một phút.

Theo đại diện VIB, trước đây để nhận tiền người thân từ nước ngoài chuyển về, người nhận cần đến chi nhánh ngân hàng, xuất trình giấy tờ tùy thân (căn cước công dân, hộ chiếu), cung cấp mã số... Nhằm tiết kiệm thời gian và mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, nhà băng mở rộng hình thức nhận tiền kiều hối trên ứng dụng ngân hàng số MyVIB. Với tính năng này, người dùng có thể nhận tiền an toàn, nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hiện nhà băng đã triển khai nhận tiền kiều hối RIA trên ứng dụng này. Đơn vị dự kiến mở rộng liên kết với nhiều đối tác chuyển tiền khác trong thời gian tới. Từ ngày 17/5 đến 14/9, người dùng nhận tiền kiều hối qua ứng dụng MyVIB từ công ty chuyển tiền RIA sẽ được tặng đến 500.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Ngân hàng số MyVIB thêm tính năng nhận kiều hối
Giao diện của ngân hàng số VIB trên smartphone. Ảnh: VIB

VIB hiện là đại lý chi trả kiều hối của các công ty chuyển tiền như RIA, MoneyGram, DollarSmart... tại hơn 180 chi nhánh, phòng giao dịch trên khắp cả nước.

RIA là một trong những công ty chuyển tiền quốc tế có mạng lưới hơn 507.000 điểm giao dịch tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với RIA, VIB hiện hợp tác với nhiều công ty chuyển tiền hàng đầu thế giới như MoneyGram, DollarSmart... để cung cấp dịch vụ chi trả tiền cho người nhận tại Việt Nam.

Người dùng có thể nhận tiền kiều hối RIA trên MyVIB qua 4 bước. Đầu tiên là đăng nhập ứng dụng MyVIB, tại màn hình trang chủ chọn Giao dịch và Nhận tiền kiều hối RIA - mới. Tiếp đến, người dùng nhập Mã nhận tiền và Thông tin xác thực. Sau bước xác thực, chọn tài khoản nhận tiền từ Thông tin nhận tiền. Cuối cùng, người dùng kiểm tra thông tin và xác nhận Tiếp tục để nhận tiền trực tiếp về tài khoản.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay