Thứ bảy, 27/07/2024
   

Ví điện tử VNPT Money ra mắt chương trình ưu đãi cực lớn

Từ 4/1/2024 đến 29/2/2024, ứng dụng ví điện tử VNPT Money của Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media chính thức ra mắt chương trình đặc biệt “Tết Rồng du ký - Săn tiền tỷ cùng VNPT Money”, với kho quà tặng lên tới 1,4 tỷ đồng, góp phần mang thêm những niềm vui cùng lời chúc tốt đẹp đến khách hàng.
Ra mắt chương trình đặc biệt “Tết Rồng du ký - Săn tiền tỷ cùng VNPT Money”
Tham gia chương trình khách hàng có cơ hội nhận nhiều giải giá trị như iPhone 15 Promax, tài khoản 60 triệu đồng tiền mặt,... với kho qua lên tới 1,4 tỷ đồng

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản VNPT Money trên ứng dụng VNPT Money và truy cập vào mục “Tết 2024” tại trang chủ, sau đó nhận được một quả trứng Rồng và bắt đầu hành trình thú vị.

Theo đó, từ khi còn là quả Trứng, dưới bàn tay chăm sóc, nâng niu của người chơi. Qua mỗi lượt chơi, trứng Rồng sẽ hoàn thiện mỗi ngày, để rồi “nâng cấp” và “lột xác” thành một chú Rồng Du Ký vừa uy mãnh, vừa đáng yêu, đầy háo hức tò mò và sẵn sàng cùng người chơi khám phá 5 đảo kỳ thú của chương trình.

Với thiết kế đồ họa sinh động, sắc nét, VNPT Money đã mang đến trải nghiệm game mượt mà, lôi cuốn, hấp dẫn người chơi.

Trong đó, kho quà của chương trình lên tới 1,4 tỷ đồng gồm nhiều giải giá trị như iPhone 15 Promax, tài khoản 60 triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội nhận lì xì tài lộc từ VNPT Money, với các mệnh giá may mắn 666 đồng - 6.868 đồng - 28.000 đồng - 68.000 đồng - 268.000 đồng hay lì xì tới 5 triệu đồng.

Các thao tác đơn giản, dễ chơi, dễ trúng, “Tết Rồng Du Ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money” ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của khách hàng ở nhiều lứa tuổi. Nhiều bạn trẻ còn tự lập ra các cộng đồng, các nhóm chơi game để trao đổi các mảnh ghép, rủ nhau “chéo” (chuyển tiền cho nhau) hoặc làm các nhiệm vụ khác để cùng có thêm lượt chơi mỗi ngày.

Được biết, VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp, mang đến giải pháp thanh toán không tiền mặt tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp điện thoại, thanh toán cước di động, truyền hình, internet, hóa đơn điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, nạp phí VETC/ePass, bảo hiểm, đóng học phí…

Ngoài ra, VNPT Money cung cấp đa dạng phương thức thanh toán qua ví điện tử, mobile money và tài khoản ngân hàng bất kỳ, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng theo nhu cầu của mình mọi nơi mọi lúc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay