Thứ tư, 24/12/2025
   

VNPT Money ưu đãi cho khách hàng tuyền hình MyTV

Từ nay đến 09/02/2024, ứng dụng ví điện tử VNPT Money của Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media chính thức kết hợp cùng Truyền hình MyTV mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, với mong muốn trở thành cầu nối giúp khách hàng tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn bên người thân.
VNPT Money mong muốn trở thành cầu nối giúp khách hàng tạo khoảnh khắc trọn vẹn bên người thân
VNPT Money mong muốn trở thành cầu nối giúp khách hàng tạo khoảnh khắc trọn vẹn bên người thân

Cụ thể, khách hàng mở mới tài khoản và mua gói cước HBO GO trên VNPT Money (trị giá 50.000đ/30 ngày) sẽ được hoàn tiền 100% ngay sau khi đăng ký thành công và hoàn tiếp 50% trong 02 tháng tiếp theo sau khi gia hạn gói. Tổng giá trị hoàn tiền lên tới 100.000đ cho mỗi khách hàng.

Được biết, HBO GO là một trong những gói cước giải trí đặc sắc và ăn khách nhất hiện nay trên Truyền hình MyTV. Do sở hữu hai kênh truyền hình đặc sắc HBO và Cinemax nổi tiếng, và một thư viện giải trí khổng lồ chứa tới hơn 3.000 giờ phim VOD đa dạng thể loại.

Tài khoản đã mua gói HBO GO trên MyTV có thể thoải mái đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị, sử dụng đồng thời trên 2 thiết bị không phân biệt SmartTV, Smartphone/Tablet, website.

Mặt khác, kho phim của HBO GO được cập nhật liên tục, với các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, gồm: Những phim điện ảnh bom tấn Hollywood; Những series độc quyền đình đám và vô số các chương trình trẻ em yêu thích. Đặc biệt, 100% nội dung trên gói HBO GO đã được Việt hóa (phụ đề/thuyết minh), dễ dàng cho khán giả thuộc mọi lứa tuổi theo dõi, đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình mọi nơi, mọi lúc. 

Sau khi khách hàng thanh toán thành công sẽ được hoàn tiền vào tài khoản theo thể lệ của chương trình. Chi tiết điều khoản áp dụng, khách hàng xem tại đây hoặc liên hệ Hotline hỗ trợ khách hàng của VNPT Money (miễn phí 24/7) là 18001091 (nhánh 3) hoặc Hotline hỗ trợ khách hàng của MyTV (miễn phí 24/7) là 18001166.

Hướng dẫn 5 bước để mua gói và hưởng khuyến mại, như sau: Bước 1, truy cập Google Play/App store hoặc https://km.vnptmoney.vn/HBOGo để tải app và đăng ký tài khoản; Bước 2, tại trang chủ ứng dụng VNPT Money, nhập từ khóa “Gói cước MyTV” trên thanh công cụ tìm kiếm; Bước 3, nhập số thuê bao và chọn “Tra cứu gói cước”; Bước 4, tại mục gói cước HBO GO - 30 ngày, chọn “Đăng ký”; Bước 5, hoàn tất các bước thanh toán để sẵn sàng sử dụng dịch vụ.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay