Thứ tư, 24/12/2025
   

Hoàn tiền tới 150k khi thanh toán qua ví VNPT Money

Từ 06/11/2023 đến 31/12/2023, ứng dụng ví điện tử VNPT Money của Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media chính thức triển khai chương trình “Thấu chi tức thì - Hoàn tiền hết ý”, sẽ được ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán dịch vụ qua ví với tổng giá trị hoàn tiền tối đa là 150.000 đồng.

Theo đó, chương trình được áp dụng cho các khách hàng thỏa các điều kiện khi mở thành công tài khoản thanh toán gắn hạn mức thấu chi (Tài khoản thấu chi HDBank) qua ứng dụng VNPT Money. Trong đó, loại trừ các khách hàng đã được hưởng ưu đãi chương trình “Thấu chi tức thì - Hoàn tiền hết ý” được triển khai từ 07/08 đến 31/10/2023.

Chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng khi thanh toán dịch vụ qua VNPT Money
Chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng khi thanh toán dịch vụ qua VNPT Money

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng đăng ký sản phẩm vay thấu chi của HDBank lần đầu trên ứng dụng VNPT Money và được phê duyệt cấp hạn mức thấu chi thành công sẽ được ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán dịch vụ qua ví, với tổng giá trị hoàn tiền tối đa là 150.000 đồng.

Cụ thể, đối với khách hàng thanh toán hoá đơn tiền điện qua ví tối thiểu là 500.000 đồng sẽ được hoàn tiền 50.000 đồng; Đối với khách hàng thanh toán học phí qua ví tối thiểu là 500.000 đồng sẽ được hoàn tiền 50.000 đồng; Đối với khách hàng thanh toán hóa đơn tiền nước qua ví tối thiểu là 100.000 đồng sẽ được hoàn tiền 20.000 đồng; Đối với khách hàng nạp tiền điện thoại sim VinaPhone qua ví, với mệnh giá tối thiểu là 100.000 đồng sẽ được hoàn tiền 10.000 đồng; Đối với khách hàng thanh toán hoá đơn di động trả sau VinaPhone tối thiểu là 100.000 đồng qua ví, sẽ được hoàn tiền 10.000 đồng;

Trong đó, ưu đãi hoàn tiền áp dụng cho giao dịch thanh toán đầu tiên hợp lệ theo từng loại dịch vụ và chọn nguồn tiền thanh toán là “Tài khoản thấu chi HDBank” (nguồn tiền thanh toán từ hạn mức thấu chi).

Khách hàng được hoàn tiền vào tài khoản thanh toán mở tại HDBank sau khi thanh toán bằng tài khoản thấu chi HDBank (nguồn tiền thanh toán từ hạn mức thấu chi) các dịch vụ: điện, nước, nạp điện thoại VinaPhone, di động trả sau VinaPhone, học phí trên ứng dụng VNPT Money (không bao gồm thanh toán tự động).

Thời gian hoàn tiền cho khách hàng theo định kỳ vào thứ 5 hàng tuần (cho các khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình từ thứ 2 tới chủ nhật của tuần liền trước đó)…

Hướng dẫn 7 bước đăng ký vay thấu chi HDBank trên ứng dụng VNPT Money, như sau: Bước 1, đăng nhập tài khoản Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money, chọn “Dịch vụ khác”; Bước 2, chọn “Vay tiêu dùng” trong mục “Tài chính - Bảo hiểm”; Bước 3, chọn “Vay thấu chi HDBank” trong mục “Gói dành cho bạn”; Bước 4, khách hàng đồng ý điều kiện và điều khoản đăng ký sản phẩm và cung cấp thông tin theo yêu cầu của sản phẩm; Bước 5, khách hàng nhận kết quả phê duyệt hồ sơ đăng ký; Bước 6, khách hàng ký hợp đồng sau khi được phê duyệt đồng ý cấp thấu chi; Bước 7, khách hàng thanh toán các dịch vụ theo thể lệ chương trình bằng “Tài khoản thấu chi HDBank” để được ưu đãi hoàn tiền.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay