Thứ bảy, 27/07/2024
   

VNPT Money tung loạt khuyến mại ưu đãi khách hàng dịp cuối năm

Từ 01/12 đến hết ngày 31/12/2023, ứng dụng ví điện tử VNPT Money của Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Qùa tặng bạn mới - Nhân đôi lợi nhuận”.
VNPT Money tung loạt khuyến mại ưu đãi khách hàng dịp cuối năm
VNPT Money tung loạt khuyến mại ưu đãi khách hàng dịp cuối năm

Theo đó, tất cả các khách hàng của VNPT Money (khách hàng có tì khoản Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money đã định danh theo quy định) sẽ được tham gia chương trình tích luỹ lần đầu tiên trên dịch vụ siêu tích luỹ.

Cụ thể, là sau khi tích lũy lần đầu tiên thành công, khách hàng sẽ được nhận thưởng mỗi ngày kể từ ngày đầu tiên nhận được lợi nhuận của sản phẩm Siêu tích lũy đến ngày 01/01/2024 với giá trị tương ứng được tính như sau:

Giá trị thưởng mỗi ngày = Giá trị tiền gốc còn lại * X%/365 (X = Tỷ suất sinh lời hiện hành của sản phẩm Siêu tích luỹ).

Trong đó, thời gian chi trả khuyến mại đối với khách hàng thực hiện đầu tư tích lũy lần đầu tiên trước 12:00:00 ngày T: Từ ngày T+1 đến ngày 01/01/2024; Đối với khách hàng thực hiện đầu tư tích lũy lần đầu tiên từ 12:00:00 trở đi của ngày T: Từ T+2 đến ngày 01/01/2024. Mỗi khách hàng được phép nhận tối đa 50.000 đồng từ chương trình này.

Đồng thời, từ nay đến 31/12/2023, VNPT Money cũng triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi cực khủng - Quét bay Hóa đơn”. Chương trình dành cho tất cả các khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định) và chưa từng thanh toán Hóa đơn viễn thông qua VNPT Money trong khoảng 3 tháng trước khi diễn ra chương trình.

Theo đó, khách hàng được nhận voucher 50% (tối đa 20.000đ/giao dịch) khi khách hàng thỏa mãn điều kiện. Với voucher nhận được, khách hàng có thể sử dụng để thanh toán giao dịch đầu tiên cho hóa đơn dịch vụ VNPT, tại các mục như: mục Hóa đơn viễn thông và mục Đơn hàng VNPT; Thanh toán cho chính mình; Thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money qua VNPT Money.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay