Thứ sáu, 29/11/2024
   

Techcombank thêm 4 dịch vụ hỗ trợ khách hàng cá nhân qua kênh Tổng đài

Từ tháng 3/2021, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) chính thức bổ sung thêm 04 dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh Tổng đài, mang đến trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

Từ tháng 3/2021, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) chính thức bổ sung thêm 04 dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh Tổng đài, mang đến trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

1. Thay đổi hạn mức sử dụng thẻ ghi nợ.

2. Thay đổi hạn mức sử dụng thẻ tín dụng.

3. Giảm hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng.

4. Tạm khóa tài khoản.

5. Mở khóa thẻ debit.

6. Mở khóa thẻ credit

Nằm trong kế hoạch phát triển đa kênh tích hợp tiếp nhận và xử lý giao dịch, Techcombank hi vọng các dịch vụ bổ sung mang đến trải nghiệm tiện lợi và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn khi được hỗ trợ trực tiếp từ xa thay vì phải tới các chi nhánh/phòng giao dịch:

- Đảm bảo giao dịch an toàn và chính xác.

- Yêu cầu được xử lý nhanh chóng và kịp thời bởi đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp.

- Dịch vụ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

- Tổng đài hoạt động liên tục 24/7, kể cả trong các ngày nghỉ lễ.

Không cần trực tiếp đến chi nhánh, chỉ cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký và liên lạc đến Tổng đài của Techcombank: 1800 588 822 (trong nước) hoặc +84 24 3944 6699 (quốc tế).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay