Theo thỏa thuận, Shinhan Việt Nam sẽ là đối tác ngân hàng ưu tiên của PJICO khi có nhu cầu vay vốn, tái cấp vốn hoặc gia hạn tín dụng. Đồng thời, Shinhan Việt Nam sẽ triển khai phân phối rộng rãi các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của PJICO, gồm: bảo hiểm tài sản, kỹ thuật, cháy nổ, xe cơ giới, hàng hóa, sức khỏe... đến các khách hàng của ngân hàng trên toàn quốc.
Việc hợp tác chiến lược giữa hai định chế Tài chính - Bảo hiểm lớn không chỉ giúp doanh nghiệp hai bên khai thác hiệu quả các nền tảng kinh doanh hiện có mà còn mang lại cho khách hàng cơ hội tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, tiện lợi và an toàn.
Bên cạnh đó, Shinhan Việt Nam và PJICO cũng sẽ hợp tác sâu rộng trong việc triển khai các giải pháp quản lý dòng tiền, giao dịch ngoại hối và phái sinh nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng của cả hai bên.
Phát biểu tại sự kiện, ông Ryu Je Eun - Phó Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam, chia sẻ, quan hệ hợp tác giữa Shinhan Việt Nam và PJICO được xây dựng dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng và sự đồng nhất trong tầm nhìn về tương lai.
“Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp chặt chẽ về chuyên môn, nguồn lực và sự quyết tâm của hai bên sẽ đưa mối quan hệ hợp tác này tiến xa hơn và đạt được những thành công nhất định trong tương lai. Qua đó, không chỉ đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính vượt trội, mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế, của cộng đồng”. ông Ryu Je Eun nhấn mạnh thêm
Theo Bà Nguyễn Thị Hương Giang - Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO), thỏa thuận hợp tác là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của PJICO, đặc biệt tại thời điểm PJICO sắp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.
Việc hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội phát triển sâu rộng hơn giữa hai bên mà còn mang lại cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ tài chính và bảo hiểm toàn diện, tăng cường sự tiện lợi và đa dạng cho khách hàng. Đồng thời, sẽ tối ưu hóa giá trị kinh doanh và cộng hưởng mạnh mẽ ưu thế, giúp hai bên tinh gọn quy trình, giảm thiểu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.