Thứ bảy, 07/09/2024
   

Shinhan Việt Nam tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Thủ Đức

Ngày 04/09/2024, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) đã tổ chức trao tặng xe đạp “Bike Run - Những chuyến xe yêu thương” theo chủ đề “One Shinhan” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Shinhan Việt Nam tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Shinhan Việt Nam trao biểu trưng tặng 150 chiếc xe đạp trị giá 330 triệu đồng

Đây là năm thứ hai Shinhan Việt Nam tổ chức chương trình với sự tham gia của các công ty trong hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam. Trong đó, còn có sự tham gia của 4 công ty thuộc hệ sinh thái tài chính Shinhan, gồm: Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam, Công ty Chứng khoán Shinhan Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam, Công ty Shinhan DS Việt Nam.

Theo đó, 150 chiếc xe đạp trị giá 330 triệu đồng đã được trao tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trực thuộc 34 phường của thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình “Bike Run - Những chuyến xe yêu thương” là một trong những hoạt động CSR thường niên giàu ý nghĩa, đầy tính nhân văn được Shinhan Việt Nam tổ chức nhằm tiếp thêm động lực, hỗ trợ các em học sinh khó khăn rút ngắn quãng đường chinh phục tri thức.

Được biết, từ năm 2015 đến nay, Shinhan Việt Nam đã tiến hành trao tặng hơn 1.194 chiếc xe đạp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên toàn quốc. Với những chiếc xe đạp mà Shinhan Việt Nam trao tặng sẽ không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà còn là cánh cửa dẫn đến những cơ hội mới, giúp các em học sinh tiếp cận tri thức, khám phá thế giới rộng lớn hơn. Từ đó, mở rộng tầm nhìn và nâng cao chất lượng cuộc sống của các em một cách toàn diện.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay