Chủ nhật, 07/07/2024
   

SaiGonBank và HTV ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 27/6/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) và Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Đồng thời, chúc mừng bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh - Con đường phía trước”, đã xuất sắc đạt Giải A của Giải báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023.
SaiGonBank và HTV hợp tác chiến lược
Đại diện SaiGonBank và HTV thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận, SaiGonBank sẽ cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho HTV bao gồm các sản phẩm ngân hàng, quản lý dòng tiền tập trung, kết nối hệ thống ngân hàng hiện đại.

Ngoài ra, SaiGonBank cũng cung cấp các gói sản phẩm ưu việt như gói tín dụng ưu đãi mua nhà ở, tiền gửi tiết kiệm và dịch vụ ngân hàng điện tử, với chính sách cùng giá phí cạnh tranh nhất dành riêng cho cán bộ, nhân viên của HTV.

Bên cạnh đó, HTV sẽ tạo điều kiện thuận lợi để SaiGonBank cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Đồng thời, cam kết sẽ sử dụng các nguồn lực truyền thông để hỗ trợ SaiGonBank quảng bá thương hiệu, thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương - Chi nhánh Bà Chiểu (SaiGonBank Bà Chiểu) và TFS cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp và sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Về bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh - Con đường phía trước”, do Hãng phim Truyền hình TP. Hồ Chí Minh - TFS thực hiện với sự đồng hành của SaiGonBank, đã xuất sắc đạt Giải A của Giải báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023. Đây là bộ phim có hai tập của nhóm tác giả Ngô Quang Thịnh, Vũ Quang Lãm, Phạm Ngọc Lan, Trương Ngọc Dũng và Vũ Nguyễn Thành Khôi.

Trong đó, bộ phim đã tái hiện một giai đoạn lịch sử về hành trình của Bác đến Nga, qua các tài liệu, nhân chứng, bối cảnh và các nhân vật được phỏng vấn cùng phương pháp sử dụng hình ảnh tái hiện.

Được biết, năm 2007 đánh dấu cột mốc quan hệ hợp tác của SaiGonBank và HTV, khi SaiGonBank trở thành nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ”.

Từ đó đến nay, SaiGonBank đã mở rộng tài trợ nhiều chương trình do HTV sản xuất như “Ngân mãi chuông vàng”, “Vầng trăng cổ nhạc”. Thành công của những chương trình này đã góp phần quan trọng trong việc bảo tồn bộ môn nghệ thuật, đờn ca tài tử, cải lương Nam bộ, đồng thời hỗ trợ hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu SaiGonBank tới công chúng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay