SaiGonBank
-
SaiGonBank lan tỏa văn hóa cùng Chuông Vàng vọng cổ 2025
Là nhà tài trợ chính của Chuông Vàng vọng cổ 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaiGonBank) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc bảo tồn và phát huy nghệ thuật Cải lương truyền thống. Đồng thời, ngân hàng đồng hành cùng thế hệ nghệ sĩ trẻ, đưa lời ca tiếng hát đến gần hơn với cộng đồng, góp phần kết nối “văn hóa - con người - vùng đất” trong dòng chảy phát triển của đất nước.
-
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam tuần từ 23/6 - 11/7/2025
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam tuần từ 23/6 - 11/7/2025 với các thông tin chính sau: Các ngân hàng tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, mở rộng hợp tác chiến lược và được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín, khẳng định một giai đoạn phát triển đầy năng động và hiệu quả.
-
SaiGonBank chung tay chăm lo sức khỏe và học tập cho trẻ em vùng cao Đắk Lắk
Với tinh thần sẻ chia trách nhiệm xã hội và tiếp nối truyền thống nghĩa tình, ngày 28/6/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaiGonBank) đã đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Khám bệnh, phát thuốc - Trao tặng nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập” tại xã Ea Kiết và xã Cư Suê, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk.
-
“Khởi nghiệp và Đầu tư”: Nơi hội tụ tri thức toàn cầu cho startup Việt
Sáng 24/05/2025, tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Trường Công nghệ và Thiết kế UEH (CTD), Viện Đổi mới sáng tạo UEH (UII) cùng Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Hỗ trợ Đổi mới sáng tạo (ISC) phối hợp tổ chức thành công Talkshow “Khởi nghiệp và Đầu tư”.
-
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ ngày 19/5/2025 - 23/5/2025
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ ngày 19/5/2025 - 23/5/2025 với các thông tin chính sau: Nhiều ngân hàng tung ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng; Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng có sẵn...
-
SaiGonBank trao tặng phim tài liệu về Hồ Chí Minh phần 2
Sáng 23/5/2025, Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh phối hợp Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) tổ chức lễ trao bản ghi phần 2 phim tài liệu "Hồ Chí Minh - Con đường phía trước" mang tên "Khải hoàn ca giữa lòng Paris" cho Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và đại diện các cơ quan báo chí.
-
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 28/4-09/5/2025
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 28/4-09/5/2025 với các thông tin chính: Các ngân hàng đồng loạt công bố Báo cáo tài chính Quý 1/2025 với nhiều kết quả tích cực; Tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ vượt trội; Mở rộng hợp tác phát triển; Một số hội viên nhận các giải thưởng danh giá...
-
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 21/4-25/4/2025
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 21/4-25/4/2025 với các thông tin chính: Nhiều ngân hàng tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2025; Ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới; Mở rộng hợp tác phát triển; Một số hội viên nhận các giải thưởng danh giá...
-
SaiGonBank tìm đối tác cung cấp dịch vụ phần mềm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) vừa có thông báo mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá dịch vụ gia hạn bảo hành phần cứng HPE và phần mềm ảo hóa Vmware tại DC và DR.
-
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 14/4-18/4/2025
Hoạt động nổi bật của hội viên khu vực phía Nam từ 14/4-18/4/2025 với các thông tin chính: Một số ngân hàng đã được vinh danh các giải thưởng danh giá; Triển khai các chương trình tín dụng xanh; Ra mắt nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng...
-
SaiGonBank tặng xe điện chở bệnh nhân cho bệnh viện Chợ Rẫy
Ngày 15/4/2025, tại khuôn viên Bệnh viện Chợ Rẫy - nơi mỗi ngày tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaiGonBank) đã trao tặng 01 xe điện chở bệnh nhân hiệu TRAN E-CAR, trị giá 352 triệu đồng, đến tận tay đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện.
-
SaiGonBank nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cho cán bộ nhân viên
Ngày 28/03/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) đã mở khóa đào tạo với chủ đề về "Phong thái thanh lịch", nhằm hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, ứng xử và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của đội ngũ cán bộ nhân viên.