Thứ tư, 26/06/2024
   

Đoàn thanh niên ngân hàng SaiGonBank tặng nước ngọt cho bà con vùng hạn, mặn

Ngày 9/5/2024, Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) đã phát động chương trình “Nước ngọt ân tình gửi bà con vùng hạn, mặn”, nhằm kịp thời giúp đỡ người dân tỉnh Tiền Giang trong giai đoạn khó khăn.
nước ngọt
Những can nước ngọt mang cả ân tình của cán bộ nhân viên SaiGonBank gửi tặng bà con vùng hạn, mặn

Được biết, thời gian qua, thời tiết bất thường, nắng nóng kéo dài, hạn, mặn xâm nhập sâu tại tỉnh Tiền Giang nói riêng và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long nói chung, đã gây nên tình trạng nhiều nơi thiếu nước ngọt sinh hoạt trầm trọng, đời sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn.

Đồng cảm và thấu hiểu những khó khăn của người dân tỉnh Tiền Giang, Đoàn thanh niên SaiGonBank đã thuê xe bồn dung tích 40m3 chuyên chở nước từ thành phố Hồ Chí Minh đến xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Những cuyến xe chuyên chở nước sinh hoạt khi đến nơi được bơm vào bồn chứa và chia ra thành những can nước ngọt để gửi tặng bà con trên địa bàn. Dưới cái nắng như thiêu đốt, cứ mỗi can nước ngọt được trao đi, là một nụ cười, một lời cảm ơn chân thành được nhận lại.

Trong đó, những chuyến xe không chỉ chở nước ngọt, mà còn mang cả ân tình của cán bộ nhân viên SaiGonBank gửi tặng bà con vùng hạn, mặn, cùng mong muốn bà con sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay