Thứ hai, 17/06/2024
   

MSB và Gtel Mobile hợp tác toàn diện

Ngày 20/5/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty CP Viễn thông Di động Toàn Cầu (Gtel Mobile) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng viễn thông, các giải pháp tài chính cho khách hàng và đối tác.
MSB và Gtel Mobile hợp tác toàn diện
Đại diện MSB và Gtel Mobile thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Đây là bước tiến mới của hai bên khi không chỉ hợp tác nhằm khai thác, phát triển những thế mạnh sẵn có của mỗi bên mà còn thúc đẩy công tác chuyển đổi số một cách nhanh chóng, an toàn và tin cậy.

Theo thỏa thuận, MSB sẽ là đối tác tư vấn tài chính, đồng thời cung cấp các giải pháp tối ưu về thanh toán, tài khoản, tín dụng hay thu chi hộ cho khách hàng, đối tác của Gtel Mobile. Đồng thời, chia sẻ dịch vụ thông qua hệ sinh thái của 2 bên như: nền tảng iZOTA do Gtel Mobile hợp tác phát triển giúp khách hàng định danh điện tử, xác thực thông tin cá nhân nhanh chóng, an toàn và ứng dụng ngân hàng trên di động - mobile app MSB mbank từ MSB, nhằm phối hợp hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu.

Trong đó, các nhu cầu hợp tác giữa hai bên sẽ được tăng cường trao đổi trong thời gian tới để MSB và Gtel Mobile cùng hoạch định về lộ trình, phương án triển khai, nghiên cứu và đầu tư nguồn lực, nhằm mang lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Theo MSB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay