Thứ sáu, 27/09/2024
   

MB tung gói 2000 tỷ đồng giảm lãi suất vay tới 1% cho khách bị ảnh hưởng bão, lũ

Từ nay đến hết 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức triển khai gói vay ưu đãi có quy mô đến 2000 tỷ đồng, với lãi suất cho vay giảm tới 1% cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cùng đa dạng các mục đích, nhu cầu vay vốn để giúp khách hàng tái thiết cuộc sống sau bão lũ.
giảm lãi suất

Cụ thể, MB giảm lãi suất cho vay đến 1%/năm so với mức hiện hành cho các khoản vay của khách hàng cùng đa dạng các mục đích cho vay như: Vay xây dựng sửa chữa nhà cửa; Vay mua trang bị nội thất; Vay sửa chữa cơ sở sản xuất kinh doanh; Vay vốn lưu động sản xuất kinh doanh; Vay tiêu dùng phục vụ cuộc sống.

Trong đó, chương trình được áp dụng cho các khách hàng thuộc một số khu vực thiệt hại lớn bởi bão lũ vùng Đông và Tây Bắc Bộ như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Hải Dương, Hà Nội, Điện Biên…

Ngoài ra, MB cũng hỗ trợ đa dạng hình thức cấp tín dụng khác như: khoản vay, thấu chi, bảo lãnh, thẻ tín dụng... giúp người dân linh hoạt sử dụng vốn theo nhu cầu.

MB cho biết, không chỉ giảm và ưu đãi lãi suất mà sẽ tiếp tục xây dựng các chính sách hỗ trợ về ân hạn gốc lãi cho các khoản vay, đồng thời Công ty Bảo hiểm của MB cũng đang khẩn trương tiến hành các thủ tục hỗ trợ và đền bù đối với các khách hàng.

Theo MB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay