Thứ tư, 14/08/2024
   

LPBank dành 1.000 tỷ đồng cho khách vay mua nhà đất và nhà dự án

Từ nay đến hết ngày 30/9/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) dành 1.000 tỷ đồng cho khách hàng vay mua nhà đất và nhà dự án, với lãi suất chỉ từ 3,9%/năm và thời hạn cho vay tối đa lên tới 35 năm, đồng thời miễn phí trả nợ trước hạn theo từng lựa chọn của khách hàng.
vay mua nhà
Ngân hàng LPBank dành 1.000 tỷ đồng cho khách vay mua nhà đất và nhà dự án với lãi suất chỉ từ 3,9%/năm

Theo đó, khách hàng vay vốn mua nhà tại LPBank sẽ được hưởng lãi suất là 3,9%/năm, áp dụng cho kỳ hạn 3 tháng. Các kỳ hạn dài hơn, lãi suất ưu đãi dao động từ 4,9 đến 5,9%/năm, với thời gian cho vay tối đa lên tới 35 năm.

Bên cạnh đó, LPBank cũng ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn đối với từng lựa chọn gói vay của khách hàng, cùng chính sách trả nợ linh hoạt, phù hợp theo thu nhập và tài chính của khách hàng.

Với chính sách này của LPBank, người mua nhà hoàn toàn an tâm không lo áp lực trả nợ tiền gốc trong các năm, phương thức trả gốc trước hạn đều đặn, linh hoạt mà không mất thêm phí. Đây cũng là ưu điểm và lợi thế để người mua nhà chủ động về tài chính, ổn định cuộc sống.

Đặc biệt, LPBank hỗ trợ thủ tục vay đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng giúp người mua nhà sớm hiện thực hóa giấc mơ an cư. Thông tin chi tiết về gói vay, khách hàng hãy xem tại đây hoặc liên hệ Chi nhánh/Phòng Giao dịch của LPBank trên toàn quốc, hoặc liên hệ qua hotline của LPBank: 1800 57 77 58 hoặc 02462 668 668.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay