thủ tục vay đơn giản

  • LPbank tung gói vay 4.000 tỷ lãi suất thấp cho doanh nghiệp

    LPbank tung gói vay 4.000 tỷ lãi suất thấp cho doanh nghiệp

    LPBank triển khai chương trình "Gắn kết dài lâu - Giảm sâu lãi suất", tổng hạn mức cho vay đến 4.000 tỷ đồng, lãi suất từ 6,5%, triển khai đến 30/9.

  • MAFC cho khách hàng mua xe vay trả góp với lãi suất từ 1,88%/tháng

    MAFC cho khách hàng mua xe vay trả góp với lãi suất từ 1,88%/tháng

    Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset Việt Nam (MAFC) vừa cho biết, đã chính thức triển khai chương trình ưu đãi cho vay trả góp “Vi vu xe mới - Trả góp thảnh thơi”, với lãi suất chỉ từ 1,88%/tháng, nhằm hỗ trợ khách hàng có cơ hội sở hữu chiếc xe yêu thích trong vòng 15 phút mà không cần lo lắng về tài chính.

  • KienlongBank cho khách hàng vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm

    KienlongBank cho khách hàng vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm

    Từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức triển khai chương trình “Ưu đãi cực sốc - Tăng tốc kinh doanh”, cho khách hàng vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm.

  • Ngân hàng MB cho vay mua ôtô phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút

    Ngân hàng MB cho vay mua ôtô phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút

    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa cho biết, đã triển khai gói vay ưu đãi 5000 tỷ đồng dành cho khách hàng vay mua ô tô, có lãi suất chỉ từ 7,5%/năm, đồng thời dễ dàng, chủ động vay trên App MBBank, với thời gian phê duyệt siêu tốc trong vòng 5 phút.

  • HD SAISON cho khách hàng vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 10,3%/năm

    HD SAISON cho khách hàng vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 10,3%/năm

    Từ nay đến hết ngày 18/4/2024 (ngày 10/3 âm lịch), Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) chính thức triển khai chương trình cho vay ưu đãi dành tặng tất cả khách hàng, với lãi suất chỉ từ 10,3%/năm, để tri ân khách hàng dịp ngày giỗ tổ Hùng Vương.

  • SHB giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm

    SHB giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm

    Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.