Thứ ba, 17/09/2024
   

KienlongBank ra mắt cho vay cầm cố sổ tiết kiệm trên KienlongBank Plus

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa ra mắt sản phẩm cho vay cầm cố sổ tiết kiệm trên ứng dụng ngân hàng số - KienlongBank Plus, với thời gian giải ngân siêu tốc trong vòng chưa đến 2 phút và tỷ lệ cho vay lên tới 95% giá trị sổ tiết kiệm.
KienlongBank Plus

Theo đó, sản phẩm này cho phép khách hàng mở khoản vay trực tiếp trên app KienlongBank Plus với tài sản cầm cố là tài khoản tiết kiệm online đã mở thành công trước đó và có số dư tối thiểu theo quy định của ngân hàng.

Để thực hiện vay, khách hàng chỉ cần chọn tính năng “Vay vốn”, khởi tạo khoản vay với vài thao tác đơn giản, trong vòng chưa đến 02 phút, số tiền vay sẽ được giải ngân vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại KienlongBank. Như vậy, khách hàng vừa được đáp ứng nhu cầu vốn nhanh chóng khi có nhu cầu phát sinh vừa tối ưu khoản lãi từ tài khoản tiết kiệm.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng tiết kiệm được thời gian, chủ động theo dõi khoản vay mọi lúc, mọi nơi, tất toán khoản vay online ngay trên app. Đồng thời, không cần phải đến quầy giao dịch, không mất thời gian chờ đợi, chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng KienlongBank Plus.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại 134 Chi nhánh/Phòng giao dịch KienlongBank trên toàn quốc hoặc qua Hotline: 1900 6929.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay