Thứ ba, 20/08/2024
   

KienlongBank tung gói 3.000 tỷ đồng cho khách vay ưu đãi lãi suất từ 0%/năm

Từ tháng 7/2024, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt chương trình "Đặc quyền ưu đãi", với quy mô 3.000 tỷ đồng, mang đến cơ hội vay vốn siêu tốc với lãi suất chỉ từ 0% cho các khách hàng cá nhân.
Kienlongbank cho vay lãi suất ưu đãi

Đây là chương trình ưu đãi được nâng cấp để hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng vốn phục vụ đời sống và phát triển sản xuất kinh doanh.

Theo đó, chương trình có 5 lựa chọn để khách hàng được tự do chọn gói vay phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả. Với mức lãi suất hấp dẫn từ 0%, khách hàng sẽ giảm được áp lực tài chính, từ đó duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả.

Các gói vay ưu đãi

Cụ thể, thời hạn vay tối thiểu từ 1 tháng trở lên, có tỷ lệ cho vay lên tới 75% giá trị tài sản bảo đảm, với 2 lựa chọn vay như: Đối với lựa chọn 1, khách hàng được vay ưu đãi trong 1 tháng đầu có lãi suất là 0%/năm; Đối với lựa chọn 2, khách hàng được vay ưu đãi trong 3 tháng đầu có lãi suất là 6,6%/năm;

Nếu thời hạn vay tối thiểu từ 48 tháng trở lên, có tỷ lệ cho vay lên tới 75% giá trị tài sản bảo đảm, với 3 lựa chọn vay như: Đối với lựa chọn 3, khách hàng được vay ưu đãi trong 6 tháng đầu có lãi suất là 6,8%/năm; Đối với lựa chọn 4, khách hàng được vay ưu đãi trong 12 tháng đầu có lãi suất là 7,9%/năm; Đối với lựa chọn 5, khách hàng được vay ưu đãi trong 18 tháng đầu có lãi suất là 8,8%/năm;

Ngoài cho vay sản xuất kinh doanh, chương trình còn hỗ trợ các khoản vay phục vụ đời sống như: mua nhà, mua xe, mua sắm thiết bị cao cấp,... KienlongBank tạo điều kiện tốt nhất để mọi khách hàng có thể tiếp cận nguồn tín dụng dồi dào và hợp lý.

Bên cạnh đó, KienlongBank áp dụng ứng dụng công nghệ để đẩy nhanh tốc độ xử lý hồ sơ vay vốn. Quy trình, thủ tục nội bộ cũng được đơn giản hóa, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng vay vốn, với thời gian phê duyệt khoản vay chỉ trong vài giờ.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại 134 chi nhánh/phòng giao dịch KienlongBank trên toàn quốc hoặc qua Hotline: 1900 6929.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay