Thứ bảy, 29/06/2024
   

KienlongBank nâng cấp sản phẩm tiết kiệm “Tích tiểu thành đại”

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa cho biết, đã nâng cấp sản phẩm tiết kiệm “Tích tiểu thành đại”, với tính linh hoạt, an toàn và sinh lời hiệu quả, nhằm giúp khách hàng dễ dàng hiện thực hóa các mục tiêu mong muốn trong tương lai.
KienlongBank nâng cấp sản phẩm tiết kiệm

Đây là sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn trên ứng dụng ngân hàng số - KienlongBank Plus dành cho các khách hàng cá nhân muốn tích lũy từ số tiền nhỏ từ chỉ 50.000 VNĐ để đạt được mục tiêu lớn trong tương lai. Tham gia sản phẩm, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động đặt mục tiêu tiết kiệm, chủ động chọn phương thức và giá trị tích lũy từ mỗi giao dịch.

Cụ thể, khi khách hàng cài đặt tự động gửi tiền vào tài khoản "Tích tiểu thành đại”, hệ thống sẽ tự động làm tròn khoản chi tiêu theo điều kiện làm tròn khách hàng đã chọn và trích phần lẻ vào tài khoản tiết kiệm mục tiêu. Số tiền lẻ sẽ được trích trực tiếp từ tài khoản thanh toán khi khách hàng thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại, chuyển khoản... Khách hàng cũng có thể chủ động gửi thêm khi có nhu cầu.

Hướng dẫn mở mới tài khoản Tích tiểu thành đại trên app KienlongBank Plus
Hướng dẫn mở mới tài khoản Tích tiểu thành đại trên app KienlongBank Plus

Với thao tác dễ dàng, đơn giản khách hàng đã có thể tích lũy phần tiền lẻ từ các giao dịch chi tiêu cho mục tiêu lớn trong tương lai. Khách hàng cũng có thể theo dõi tiến độ tích lũy mục tiêu từng ngày trên app KienlongBank Plus, điều này giúp chủ tài khoản thuận tiện hơn khi thực hiện các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay