Thứ năm, 27/06/2024
   

KienlongBank chiêu mộ nhân tài khối Công nghệ thông tin

Hướng đến thế hệ gen Z năng động, sáng tạo thuộc khối công nghệ, yêu thích và mong muốn phát triển trong môi trường ngân hàng, KienlongBank chính thức khởi động chương trình “Cộng tác viên Công nghệ thông tin – The Beginning of Star”.

Chương trình “Cộng tác viên Công nghệ thông tin – The Beginning of Star” dành riêng cho các ứng viên là sinh viên năm cuối/mới ra trường/đã tốt nghiệp cao đẳng/đại học và có kinh nghiệm dưới 06 tháng thuộc các chuyên ngành về công nghệ phần mềm hoặc các ngành khác có liên quan. Các ứng viên tại Hà Nội có chuyên môn và đam mê về công nghệ đều có cơ hội tham gia ứng tuyển.

công nghệ thông tin
KienlongBank chiêu mộ nhân tài khối Công nghệ thông tin

Để giúp các ứng viên nhanh chóng hòa nhập vào môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, KienlongBank xây dựng chương trình đào tạo và làm việc bài bản, khoa học, dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia. KienlongBank tạo điều kiện để ứng viên phát huy năng lực và thế mạnh của bản thân, bồi dưỡng khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, giúp ứng viên nắm bắt công việc nhanh chóng và dễ dàng hòa nhập vào nhịp độ phát triển của Ngân hàng.

Cùng với việc hỗ trợ công cụ và điều kiện làm việc, KienlongBank còn có chính sách lương và phụ cấp cho ứng viên. Sau thời gian cộng tác, những ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội trở thành KienlongBanker chính thức với mức thu nhập và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Ngành Ngân hàng là một trong những ngành đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong vận hành, quản lý. Trước sự thay đổi vượt bậc của làn sóng công nghệ mới, KienlongBank luôn chú trọng đầu tư, áp dụng công nghệ hiện đại trong sản phẩm, dịch vụ, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là nhân lực số, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số của Ngân hàng. 

Liên tiếp triển khai các chiến dịch chiêu mộ nhân tài, KienlongBank tạo cơ hội để thế hệ trẻ được thể hiện bản thân, cọ xát với thực tế công việc, trong một môi trường năng động với tinh thần sức sống số, qua đó giúp ứng viên khẳng định chính mình và xây dựng nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp.
Đam mê, sáng tạo và tràn đầy năng lượng bứt phá, tự tin cùng KienlongBank kiến tạo tương lai. 

Chi tiết chương trình, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay