Thứ hai, 09/09/2024
   

KienlongBank giảm lãi suất cho vay về dưới 6%/năm hỗ trợ khách hàng

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa chính thức giảm thêm gần 1% lãi suất cho vay, đưa mức lãi suất vay về dưới 6%/năm nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận thêm nguồn vốn, phục vụ đời sống và phát triển sản xuất kinh doanh những tháng cuối năm.
lãi suất cho vay
KienlongBank tung gói 3.000 tỷ đồng giảm lãi suất cho vay về dưới 6%/năm nhằm hỗ trợ khách hàng

Đây là chính sách giảm lãi suất cho vay nằm trong chương trình “Đặc quyền ưu đãi” của KienlongBank có quy mô tổng gói giải ngân là 3.000 tỷ đồng.

Cụ thể, đối với thời hạn vay tối thiểu từ 11 tháng đến dưới 48 tháng, có 2 lựa chọn vay ưu đãi cho khách hàng, với lựa chọn 1 có lãi suất cho vay ưu đãi ban đầu tối thiểu 0%/năm trong thời gian ưu đãi 01 tháng đầu tiên và lựa chọn 2 có lãi suất cho vay ưu đãi ban đầu tối thiểu 5,9%/năm trong thời gian ưu đãi 03 tháng đầu tiên.

Đối với thời hạn vay tối thiểu từ 48 tháng trở lên, có 3 lựa chọn vay ưu đãi cho khách hàng, với lựa chọn 1 có lãi suất cho vay ưu đãi ban đầu tối thiểu 6,5%/năm trong thời gian ưu đãi 06 tháng đầu tiên, lựa chọn 2 có lãi suất cho vay ưu đãi ban đầu tối thiểu 7,9%/năm trong thời gian ưu đãi 12 tháng đầu tiên và lựa chọn 3 có lãi suất cho vay ưu đãi ban đầu tối thiểu 8,8%/năm trong thời gian ưu đãi 18 tháng đầu tiên.

Như vậy, khách hàng có thể chủ động chọn các gói vay ưu đãi phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình ở nhiều mức ưu đãi khác nhau. Trong đó, ngoài việc cho vay cá nhân phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh, chương trình còn đặc biệt hỗ trợ khách hàng các khoản vay tiêu dùng phục vụ đời sống như: mua nhà, mua xe, mua sắm thiết bị cao cấp,...

Bên cạnh đó, KienlongBank cũng đưa ứng dụng công nghệ vào quy trình để đẩy nhanh quá trình rà soát hồ sơ, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng vay vốn, giúp phê duyệt khoản vay chỉ trong vài giờ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay