Chủ nhật, 01/09/2024
   

BAOVIET Bank tung gói vay ưu đãi cho tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ

Từ nay đến 31/01/2025, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) chính thức triển khai chương trình “Bảo Việt vươn xa - Sẵn sàng bứt phá”, dành cho khách hàng là tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ với đặc quyền vay lãi suất ưu đãi chỉ 6,5%/năm trong 12 tháng đầu.
BAOVIET Bank

Đây là một trong những chương trình ưu đãi nằm trong chuỗi các chương trình hợp lực giữa BAOVIET Bank và BAOVIET Life.

Với mong muốn phát huy thế mạnh để mang đến nhiều lợi ích hơn cho nhóm khách hàng là Tư vấn viên/Đại lý bảo hiểm Bảo Việt Nhân thọ, BAOVIET Bank sẽ giải ngân nhanh chóng, các mục đích vay vốn đa dạng, như: vay tiêu dùng, vay mua/xây dựng/sửa chữa bất động sản, vay mua ô tô… Tư vấn viên sẽ nhanh chóng tiếp cận được nguồn tài chính cần thiết, kịp thời đáp ứng các nhu cầu cuộc sống.

Theo đó, lãi suất vay ưu đãi là 6,5% trong 12 tháng đầu hoặc 7,9% trong 24 tháng đầu. Đối với Trưởng ban, Trưởng nhóm, tiền trưởng nhóm và thuộc danh sách Sao Việt 2023, còn được giảm 0,5% lãi suất kỳ ưu đãi và 0,5% phí trả nợ trước hạn. Đồng thời, khách hàng là Trưởng ban, Trưởng nhóm và Tiền trưởng nhóm còn được áp dụng giản lược và kê khai thu nhập.

Bên cạnh đó, thời gian phê duyệt khoản vay nhanh chóng chỉ trong 8 giờ làm việc tại các chi nhánh của BAOVIET Bank. Trong đó, duy nhất tại BAOVIET Bank ghi nhận toàn bộ nguồn thu từ Đại lý Bảo Việt Nhân thọ là nguồn thu trả nợ thường xuyên.

Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết hạn mức tín dụng. Với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, mục đích vay vốn đa dạng: vay tiêu dùng, vay mua/xây dựng/sửa chữa bất động sản, vay mua ô tô…; Tư vấn viên sẽ nhanh chóng tiếp cận được nguồn tài chính cần thiết, kịp thời đáp ứng các nhu cầu cuộc sống.

Được biết, thời gian tới, BAOVIET Bank sẽ tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm hơn nữa với những đặc quyền hấp dẫn dành cho Tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay