Thứ năm, 08/08/2024
   

BaoViet Bank ưu đãi lãi vay từ 3% cho khách hàng cá nhân

BaoViet Bank triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân vay vốn có tài sản bảo đảm với lãi suất từ 3% một năm, từ nay đến hết ngày 31/12.

Chương trình "Giảm lãi vay - Chạm ngay mơ ước" có tổng hạn mức 1.300 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng cá nhân vay vốn theo các mục đích như: kinh doanh, mua, xây dựng, sửa chữa bất động sản, mua ôtô, tiêu dùng... có thể linh hoạt lựa chọn các phương án vay vốn phù hợp với mục đích.

BaoViet Bank ưu đãi lãi vay
Khách hàng nghe tư vấn tại BaoViet Bank. Ảnh: BaoViet Bank

Khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn phục vụ nhu cầu chi tiêu và đầu tư sản xuất kinh doanh được hưởng lãi suất từ 3% một năm. Trong khi đó, các khách hàng có nhu cầu vay trung và dài hạn cho các mục đích xây dựng, mua nhà, mua xe... có thể tham khảo và lựa chọn phương án lãi suất từ 7,5% một năm trong vòng 12 tháng.

Đặc biệt, khách hàng là cán bộ nhân viên BaoViet Bank, Tập đoàn Bảo Việt và đơn vị thành viên, tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ sẽ được hưởng mức lãi suất giảm tối đa 0,5% một năm so với khách hàng thông thường.

Trước đó, ngân hàng dành gói tín dụng hạn mức 300 tỷ đồng cho khách hàng doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi từ 6,5% mỗi năm. Cụ thể, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ vay vốn tại BaoViet Bank với mục đích bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động kinh doanh sẽ được giảm lãi suất tối đa 0,7% cho 6 tháng đầu.

Với đại lý kinh doanh ôtô, BaoViet Bank dành gói tín dụng lên tới 1.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi từ 7,5% một năm. Khách hàng là các gara sửa chữa ôtô có nhu cầu vay vốn phục vụ hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng xe cơ giới có thể vay vốn với lãi suất chỉ từ 8% mỗi năm.

Đặc biệt, ngân hàng còn dành 500 tỷ đồng cho vay khách hàng lần đầu vay vốn hoặc từng vay vốn, đồng thời không có dư nợ trong 6 tháng gần nhất với lãi suất ưu đãi thấp hơn 0,5% so với biểu lãi hiện hành.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay