Thứ ba, 30/07/2024
   

LPBank chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang tài khoản thanh toán LPBank

Từ ngày 1/8/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức thực hiện các hoạt động chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang tài khoản thanh toán trên nền tảng Ngân hàng số LPBank, nhằm nâng cao trải nghiệm các tiện ích, gia tăng bảo mật trong giao dịch trực tuyến cho khách hàng.

Theo thông báo mới đây của LPBank, từ ngày 1/8/2024, tài khoản Ví Việt sẽ được chuyển đổi sang tài khoản thanh toán LPBank. Trong quá trình chuyển đổi, khách hàng vẫn có thể chủ động chi tiêu, thanh toán các dịch vụ bằng tài khoản Ví Việt, hoặc thực hiện rút tiền tại các quầy giao dịch của LPBank trên toàn quốc. Đồng thời, LPBank sẽ dừng cung cấp dịch vụ đối với các tài khoản Ví Việt không có số dư, không đăng nhập và giao dịch trong vòng 90 ngày gần nhất.

Từ 1/8/2024, LPBank chính thức thực hiện các hoạt động chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang tài khoản thanh toán trên nền tảng Ngân hàng số LPBank
Từ 1/8/2024, LPBank chính thức thực hiện các hoạt động chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang tài khoản thanh toán trên nền tảng Ngân hàng số LPBank

Đây là một bước tinh chỉnh trong chiến lược phát triển “Tài khoản thông minh – Tiện ích vẹn toàn” của LPBank với mục tiêu nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt. Khách hàng sẽ được tận hưởng hệ sinh thái tài chính số của LPBank theo xu hướng tinh gọn, an toàn và cá nhân hóa tới từng dịch vụ.

“Việc đóng các tài khoản Ví Việt không có số dư, không có hoạt động giao dịch trong vòng 90 ngày gần nhất không chỉ giúp LPBank làm sạch dữ liệu khách hàng, hạn chế các rủi ro về tài khoản ảo mà còn tăng cường bảo mật thông tin khách hàng, đảm bảo an toàn mọi giao dịch tài chính, đặc biệt trong thời điểm các vụ gian lận và lừa đảo giao dịch tăng cao” đại diện LPBank cho biết.

Với khách hàng chưa có tài khoản thanh toán, LPBank sẽ hỗ trợ mở tài khoản miễn phí tại các quầy giao dịch hoặc mở tài khoản trực tuyến trên nền tảng Ngân hàng số LPBank. Các thao tác mở tài khoản đơn giản, nhanh chóng, chỉ sau 5 phút khách hàng có thể sở hữu tài khoản thanh toán LPBank và sẵn sàng thực hiện các giao dịch 24/7.

Việc chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang sử dụng tài khoản thanh toán LPBank không làm thay đổi quyền và nghĩa vụ giữa ngân hàng và khách hàng
Việc chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang sử dụng tài khoản thanh toán LPBank không làm thay đổi quyền và nghĩa vụ giữa ngân hàng và khách hàng

Tiếp theo đó, từ ngày 22/8/2024, tài khoản Ví Việt sẽ không nhận tiền chuyển đến nhằm đảm bảo tính an toàn cho các giao dịch của khách hàng. Đồng thời, LPBank tiến hành kết chuyển số dư từ tài khoản Ví Việt sang tài khoản thanh toán (nếu khách hàng đã có tài khoản thanh toán LPBank). Hệ thống tự động sẽ đảm bảo số tiền được chuyển đúng người, không phát sinh chi phí và hoàn toàn chính xác.

Theo đại diện LPBank, việc chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang sử dụng tài khoản thanh toán LPBank không làm thay đổi quyền và nghĩa vụ giữa ngân hàng và khách hàng. Trong quá trình triển khai chuyển đổi, LPBank cam kết đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện tại, LPBank sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng chuyển đổi tài khoản Ví Việt và mở tài khoản thanh toán LPBank trực tiếp tại các điểm giao dịch trên toàn quốc và qua hotline: 1800 57 77 58/024 62 668 668. Ngoài ra, khách hàng tìm hiểu thông tin trên website chính thức của LPBank.

Ngày 15/7 vừa qua, LPBank chính thức đổi tên mới thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Việc thay đổi tên gọi, nhận diện thương hiệu đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông. LPBank khẳng định việc thay đổi tên gọi sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng cũng như quyền lợi của khách hàng, đối tác và cổ đông.

Bên cạnh đó, phát huy thế mạnh của một ngân hàng có mạng lưới rộng lớn, LPBank cam kết tiếp tục hành trình với sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân trên khắp cả nước.

  • NCB được duyệt phương án cơ cấu lại

    NCB được duyệt phương án cơ cấu lại

    Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước đã xem xét, cho ý kiến và cấp có thẩm quyền đã phê duyệt Phương án cơ cấu lại của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tầm nhìn tới 2030, đánh dấu một giai đoạn có thể nói mang tính bước ngoặt trong hành trình tái cơ cấu của ngân hàng

  • Agribank dành 2,6 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2024

    Agribank dành 2,6 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2024

    Để chào đón khách hàng là Tân sinh viên 2024 tại tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên năm 2024” từ ngày 01/8/2024 đến hết ngày 30/11/2024, với tổng giá trị quà tặng lên đến 2,6 tỷ đồng.

  • MSB công bố danh sách nhóm cổ đông nắm giữ vốn trên 1%

    MSB công bố danh sách nhóm cổ đông nắm giữ vốn trên 1%

    Danh sách cổ đông sở hữu từ 1% vốn điều lệ trở lên tại MSB có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp với tổng tỷ lệ sở hữu là 37,09% vốn điều lệ ngân hàng này.

  • Chuyển đổi số đang chuyển động cả chất và lượng

    Chuyển đổi số đang chuyển động cả chất và lượng

    Thông tin tại Hội nghị sơ kết hoạt động ngành Ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm diễn ra cuối tuần qua, lãnh đạo NHNN cho biết kết quả rất tích cực về hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) và chuyển đổi số ngân hàng.

  • Vietinbank tuyển dụng quý III/2024

    Vietinbank tuyển dụng quý III/2024

    Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tuyển dụng các vị trí cho quý III/2024 với mức lương thưởng hấp dẫn, chế độ phúc lợi ổn định, môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

  • Vietcombank công bố các Quyết định và Nghị quyết về công tác cán bộ

    Vietcombank công bố các Quyết định và Nghị quyết về công tác cán bộ

    Sáng ngày 29/7 tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định và Nghị quyết về công tác cán bộ.

  • LPBank chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang tài khoản thanh toán LPBank

    LPBank chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang tài khoản thanh toán LPBank

    Từ ngày 1/8/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức thực hiện các hoạt động chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang tài khoản thanh toán trên nền tảng Ngân hàng số LPBank, nhằm nâng cao trải nghiệm các tiện ích, gia tăng bảo mật trong giao dịch trực tuyến cho khách hàng.

  • Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân 02 tuần qua

    Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân 02 tuần qua

    Trong 2 tuần qua (từ 15/7 đến 26/7/2024), có 09/36 ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất tiền gửi cá nhân; không có ngân hàng giảm lãi suất.

  • Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

    Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

    Đại hội đồng cổ đông Vietbank đã thống nhất định hướng kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng 2024 “thận trọng và thực tế” thông qua 2 bộ kế hoạch mục tiêu (kế hoạch cơ sở và kế hoạch phấn đấu). Định hướng phù hợp, phản ánh đúng tình hình thị trường cùng nỗ lực của hệ thống, Báo cáo tài chính hợp nhất bán niên 2024 của Vietbank ghi nhận 3/5 mục tiêu tài chính hoàn thành vượt thời hạn.

  • LPBank chỉ có hai cổ đông nắm trên 1% cổ phần nhà băng

    LPBank chỉ có hai cổ đông nắm trên 1% cổ phần nhà băng

    Ngoài ông Thuỵ và VNPost, 90% vốn điều lệ của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam là do các cổ đông sở hữu dưới 1% đứng tên.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay