Thứ sáu, 18/10/2024
   

LOTTE Finance hoàn tiền cho khách đăng ký vay tiêu dùng

Từ 9/9 - 31/10/2024, Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Vay thần tốc k Hoàn tiền cực sốc” dành cho khách hàng đăng ký vay tiêu dùng với cơ hội được hoàn tới hơn 5 triệu đồng.
LOTTE Finance hoàn tiền

Theo đó, chương trình được áp dụng cho các khách hàng có lịch sử trả nợ tốt tại LOTTE Finance, gồm: Khách hàng đã và đang có khoản vay Mua trước trả sau (Paylater); Khách hàng có khoản vay trả góp giáo dục đã tất toán; Khách hàng có hồ sơ tham chiếu là hồ sơ vay tiêu dùng đã được phê duyệt nhưng không giải ngân và hồ sơ này đã bị đóng trong vòng 03 tháng tính đến thời điểm đăng ký vay mới.

Trong đó, chương trình dành tối đa tới 1.565.000.000 đồng để hoàn tiền cho khách hàng, với cơ cấu tiền hoàn như sau: Đối với khách hàng có ít nhất 02 khoản vay đã tất toán, với lịch sử thanh toán tốt và cách thời gian vay lại tối thiểu 6 tháng, sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền là 4,93% số tiền giải ngân của khoản vay mới (tiền hoàn tối đa là 4.930.000 đồng). LOTTE Finance sẽ dành tổng số tiền hoàn đối với những khách hàng này là 830 triệu đồng.

Đối với khách hàng có 01 khoản vay đã tất toán có lãi suất >25%, với lịch sử thanh toán tốt và cách thời gian vay lại tối thiểu 6 tháng, đồng thời có điểm tín dụng BS=4 thì sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền là 3,82% số tiền giải ngân của khoản vay mới (tiền hoàn tối đa là 3.820.000 đồng). LOTTE Finance sẽ dành tổng số tiền hoàn đối với những khách hàng này là 607 triệu đồng

Đối với khách hàng là nhân viên nhà nước có khoản vay còn dư nợ, có lịch sử trả nợ tốt và đăng ký gói vay dành cho nhân viên nhà nước, sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền là 4,87% số tiền giải ngân của khoản vay mới (tiền hoàn tối đa là 4.870.000 đồng). LOTTE Finance sẽ dành tổng số tiền hoàn đối với những khách hàng này là 46 triệu đồng.

Đối với khách hàng có khoản vay còn dư nợ, với lịch sử trả nợ tốt và đăng ký khoản vay tiêu dùng bất kỳ, sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền là 1,63% số tiền giải ngân của khoản vay mới (tiền hoàn tối đa là 1.630.000 đồng). LOTTE Finance sẽ dành tổng số tiền hoàn đối với những khách hàng này là 82 triệu đồng.

Thông tin thể lệ chi tiết của chương trình, khách hàng xem tại đây và danh sách khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình xem tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay