Thứ năm, 05/09/2024
   

Chủ thẻ LOTTE Finance nhận đến 2 triệu đồng khi mua sắm tại LOTTE Mall

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance) phối hợp với Công ty TNHH Lotte Properties Hà Nội (LPH), triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật đôi - Quà tặng gấp bội” - The LOTTE Card lover”, dành cho chủ thẻ tín dụng của LOTTE Finance.
thẻ LOTTE Finance
Chủ thẻ LOTTE Finance nhận đến 2 triệu đồng khi mua sắm tại LOTTE Mall trong các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật

Theo đó, trong các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật từ 06 đến 29/09/2024, khi chủ thẻ LOTTE Finance mua sắm tại LOTTE Mall Hanoi, có địa chỉ số 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, với cơ hội nhận được các quà tặng là phiếu mua hàng 600K hoặc 1 triệu đồng hoặc 2 triệu đồng.

Cụ thể, cơ cấu quà tặng có 70 voucher quà tặng, với mỗi voucher trị giá 600 nghìn đồng đối với hóa đơn từ 6 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng. Đối với hóa đơn từ 10 triệu đồng đến dưới 20 triệu đồng có 50 voucher quà tặng, với mỗi voucher là 1 triệu đồng. Đối với hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên có 30 voucher quà tặng, với mỗi voucher là 2 triệu đồng.

Trong đó, chương trình được áp dụng cho chủ thẻ LOTTE Finance The LOTTE hoặc thẻ LOTTE Finance The LOTTE Premium và thẻ LOTTE Finance The LOTTE Young. 

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay