Thứ tư, 26/06/2024
   

LOTTE Finance tặng quà cho khách mở và kích hoạt thẻ LOTTE Finance Visa thành công

Từ 01/06 đến hết 31/12/2024, Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Chọn The LOTTE - Hưởng trọn đặc quyền”, dành cho khách hàng mở thẻ LOTTE Finance Visa loại thường hoặc Premium tại địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, với “cơn mưa” quà tặng có tổng giá trị lên tới 26 triệu đồng.
LOTTE Finance Visa
Khách hàng mở và kích hoạt thẻ LOTTE Finance Visa Premium thành công được tặng tới 300.000 đồng

Theo đó, việc mở thẻ chỉ dành cho khách hàng là hội viên AvenueL (hạng Lime, Green, Orange) hoặc Diamond (hạng Purple, Blue, Black) tại Trung tâm thương mại LOTTE Mall West Lake Hanoi hoặc Trung tâm thương mại LOTTE Department Store hoặc Trung tâm thương mại Diamond Plaza.

Cụ thể, LOTTE Finance sẽ tặng cho 100 khách hàng sớm nhất mở và kích hoạt thẻ LOTTE Finance Visa thành công, với mỗi khách hàng sẽ được tặng quà trị giá 200.000 đồng. Ngoài ra, tặng cho 20 khách hàng sớm nhất mở và kích hoạt thẻ LOTTE Finance Visa Premium thành công, với mỗi khách hàng sẽ được tặng quà trị giá 300.000 đồng.

Trong đó, các khách hàng được tặng quà phải thỏa điều kiện của chương trình với lần đầu mở và kích hoạt thẻ thành công. Đồng thời, mỗi khách hàng chỉ nhận được 01 phần quà tặng nếu đáp ứng điều kiện của chương trình. Trong vòng 10 ngày làm việc đầu tiên của mỗi tháng, LOTTE Finanece sẽ trao quà cho khách hàng đủ điều kiện của tháng liền trước đó.

LOTTE Einance gửi thông báo tới khách hàng đủ điều kiện nhận quà, khách hàng nhận voucher trực tiếp tại phòng chăm sóc khách hàng đặt tại các trung tâm thương mại trong vòng 30 ngày kề từ ngày LOTTE Finance gửi thông báo. Quá thời gian trên, quà tặng sẽ tự động được thu hồi.

Được biết, bộ sưu tập thẻ tín dụng LOTTE Finance Visa và LOTTE Finance Visa Premium, có những tính năng vượt trội như Hoàn tiền đến 3,5 triệu đồng/tháng, thăng hạng thành viên Platinum tại LOTTE Mart, tích điểm đến 5% cho mọi giao dịch và rất nhiều ưu đãi đến từ các đối tác thương hiệu.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay