Thứ năm, 12/09/2024
   

Hoạt động nổi bật của các hội viên phía Nam tuần qua

Trong tuần qua (từ ngày 04/9 đến ngày 06/9/2024 ), các hội viên thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam khu vực phía Nam đã có những hoạt động tích cực, đáng chú ý như: Nhiều ngân hàng đã công bố lãi suất cho vay bình quân; Phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn; Ra mắt nhiều máy giao dịch tự động thông minh; Một số đơn vị đã được vinh danh nhiều giải thưởng cao qúy...
Hoạt động nổi bật của các hội viên phía Nam từ ngày 04/9 - 06/9/2024
Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank)

Ngân hàng TMCP Đông Á công bố lãi suất cho vay bình quân, chênh lệch lãi suất cho vay bình quân và lãi suất huy động vốn bình quân kỳ Tháng 8/2024 như sau: Lãi suất cho vay bình quân: 7,71%/năm (tăng 0,07% so với Tháng 7); Chênh lệch lãi suất cho vay bình quân - lãi suất huy động vốn bình quân: 3,13%/năm (tăng 0,19% so với Tháng 7).

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank)

KienlongBank vừa quyết định giảm thêm gần 1% lãi suất cho vay về dưới 6%/năm nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận thêm nguồn vốn những tháng cuối năm. Cụ thể, lãi suất vay giảm chỉ còn 5,9%/năm cố định 3 tháng đầu với kỳ hạn vay trên 11 tháng; kỳ hạn vay trên 48 tháng, lãi suất vay ưu đãi là 6,5%/năm trong thời gian 6 tháng. Đây là chính sách giảm lãi suất nằm trong chương trình “Đặc quyền ưu đãi” của KienlongBank với quy mô tổng gói giải ngân là 3.000 tỷ đồng.

Ngoài lựa chọn mức lãi suất ưu đãi trong 3 tháng hoặc 6 tháng như trên, khách hàng còn có thể chủ động chọn các gói vay ưu đãi phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình ở nhiều mức ưu đãi khác nhau. Gói vay Đặc quyền ưu đãi 3.000 tỷ ngoài cho vay cá nhân phục vụ sản xuất kinh doanh, chương trình còn đặc biệt hỗ trợ khách hàng các khoản vay tiêu dùng phục vụ đời sống như: mua nhà, mua xe, mua sắm thiết bị cao cấp... KienlongBank cũng đồng thời đưa ứng dụng công nghệ vào quy trình để đẩy nhanh quá trình rà soát hồ sơ, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng vay vốn, giúp phê duyệt khoản vay chỉ trong vài giờ.

KienlongBank mới đây triển khai gói tín dụng với nhiều ưu đãi, được “may đo” riêng dành cho hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ trên toàn quốc, hỗ trợ khách hàng nữ bổ sung nguồn vốn để phục vụ các nhu cầu đời sống, phát triển kinh tế.

Sau thời gian triển khai gói tín dụng ưu đãi dành riêng cho các khách hàng nữ là hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ cấp xã/phường/thị trấn tại khu vực các tỉnh Đắk Lắk, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, KienlongBank đã quyết định mở rộng phạm vi chương trình trên toàn quốc. Gói vay áp dụng cho phụ nữ có thu nhập từ 3,5tr đồng/tháng mang đến cho chị em cơ hội vay vốn nhanh chóng với các ưu đãi nổi bật: Không tài sản đảm bảo; Hạn mức vay đến 100 triệu đồng; Lãi suất ưu đãi chỉ từ 10,3%/năm; Thời gian vay đến 60 tháng và miễn phí cam kết rút vốn tới hết năm 2024.

Bên cạnh ưu đãi về tín dụng, khách hàng có tài khoản thanh toán tại KienlongBank sẽ được miễn phí hoàn toàn khi thực hiện giao dịch chuyển tiền trong nước bằng VND qua các kênh: Mobile Banking, Internet Banking. Chính sách áp dụng đối với cả dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài hệ thống KienlongBank. Ngoài ra, khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking sẽ được hưởng một loạt các chính sách ưu đãi khác như: miễn phí đăng ký, miễn phí quản lý tài khoản hàng tháng…

- Theo danh sách PRIVATE100 - Leading Group được tổng hợp bởi báo CafeF dựa trên số liệu Báo cáo tài chính được công bố, cùng với nỗ lực đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Kiên Long đã đóng góp 244 tỷ đồng vào Ngân sách Nhà nước. Chỉ tính riêng trong danh sách các Ngân hàng TMCP, KienlongBank là một trong 20 ngân hàng hàng đầu có tỷ lệ đóng góp ngân sách lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ là một trong những Ngân hàng thuộc top đầu về nộp NSNN, trong suốt hành trình phát triển của mình, với nỗ lực chung hướng đến một mô hình kinh doanh bền vững, KienlongBank cũng luôn dành một phần lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh để đồng hành cùng Chính phủ, NHNN triển khai nhiều chương trình xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế, giao thông nông thôn; quan tâm chia sẻ và hỗ trợ người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa, dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn và đặc biệt là các hoạt động hướng về biển đảo quê hương…

- Mới đây, KienlongBank được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024” và góp mặt trong hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024” do World Economic Magazine bình chọn.

Ngân hàng đã thực hiện chiến dịch chuyển đổi, phát triển năng lực toàn diện với 03 trụ cột quan trọng: Con người - Chất lượng dịch vụ & Văn hoá lấy khách hàng là trọng tâm. Từ định hướng đó, KienlongBank chú trọng đổi mới tư duy ở mỗi cán bộ nhân viên nhằm thích nghi với sự phát triển như vũ bão của công nghệ. Ngân hàng cũng chủ động bồi dưỡng và tự lực nguồn nhân sự chất lượng cao...

Trong suốt 04 năm qua (2021 - 2024), không chỉ là những thay đổi, cải tiến trong các sản phẩm, dịch vụ hiện hữu; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ AI và cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ Số bắt kịp với xu hướng dịch chuyển trong từng phân khúc khách hàng, KienlongBank còn chú trọng ưu tiên nguồn lực một cách hiệu quả, tập trung vào những yếu tố giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch, triển khai đồng bộ mô hình giao dịch một cửa, chuẩn hoá giao dịch tại quầy theo SLA (cam kết chất lượng dịch vụ) và tinh gọn quy trình biểu mẫu giao dịch. Tất cả nhằm góp phần tối ưu hoá hiệu quả hoạt động vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quyền lợi của khách hàng.

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)

Trong những ngày diễn ra Lễ hội Không tiền mặt 2024 tại TP.HCM, nhiều khách hàng đã đến trải nghiệm những tính năng của ngân hàng 1 chạm tại gian hàng HDBank.

Áp dụng công nghệ máy học và chuyển đổi số, thanh toán 1 chạm trên ứng dụng HDBank giúp cá nhân hóa giao dịch tài chính của người dùng, giúp quá trình thanh toán nhanh gọn và liền mạch. Chẳng hạn với hóa đơn tiền điện, sau khi khách hàng thanh toán lần đầu tiên, hệ thống ghi nhớ ngày thanh toán, mã khách hàng để gần đến ngày thanh toán tiếp theo sẽ hiển thị hình ảnh trên màn hình trang chủ app HDBank, nhắc khách hàng thanh toán không trễ hạn. Khách hàng chỉ cần 1 chạm vào hình ảnh là có thể thanh toán ngay hóa đơn mà không phải điền thêm bất kỳ thông tin nào.

Hoặc với khách hàng có nhu cầu mở sổ tiết kiệm trực tuyến, HDBank dựa vào lịch sử giao dịch và số dư khả dụng để đưa ra cho khách hàng một gói riêng vô cùng phù hợp từ số tiền gửi đến kỳ hạn nào hưởng lãi suất tối ưu. Và tất cả việc khách hàng cần làm là 1 chạm vào hình ảnh tiết kiệm trên màn hình trang chủ app HDBank để sở hữu sổ tiết kiệm trực tuyến thành công chỉ trong vài giây.

Theo đại diện HDBank, các tính năng 1 chạm hiện có trên ứng dụng gồm: 1Click mở sổ tiết kiệm trực tuyến, 1Click thanh toán hóa đơn điện, 1Click nạp tiền điện thoại, 1Click thanh toán hóa đơn sinh hoạt, 1Click mua bảo hiểm sức khỏe, 1Click mua bảo hiểm xe máy, 1Click đăng ký khách hàng thân thiết tích điểm nhận voucher, 1Click mua tài khoản số đẹp, 1Click mở thẻ tín dụng, 1Click chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng 0%, 1Click vay cầm cố sổ tiết kiệm, 1Click mở quỹ nhóm.

Dịp này, Ngân hàng cũng áp dụng chính sách hoàn 50% giao dịch khi thanh toán qua ứng dụng HDBank, hoàn tiền 7,2 triệu đồng với thẻ tín dụng HDBank khi ăn uống tại nhà hàng có liên kết… Khi mở tài khoản HDBank, từ ngày 12/6 đến 12/8/2024, khách hàng có cơ hội trúng chuyến du lịch châu Âu, cùng các phần quà thiết thực như vàng SJC, máy chiếu Xiaomi…

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

Trong tuần qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn tiếp tục thông báo về việc chấm dứt hoạt động 04 Phòng giao dịch tại TP.HCM và 09 PGD tại các tỉnh thành, cụ thể:

Tại TP.HCM (đều từ ngày 30/8/2024): Phòng giao dịch Quận 9 - Chi nhánh Đông Sài Gòn; Phòng giao dịch Lý Thái Tổ - Chi nhánh Cống Quỳnh; Phòng giao dịch Phạm Hùng - Chi nhánh Chợ Lớn; Phòng giao dịch Bình Chánh - Chi nhánh Chợ Lớn.

Tại các tỉnh thành khác (từ ngày 30 và 31/8/2024): Phòng giao dịch Hàm Nghi - Chi nhánh Đà Nẵng; Phòng giao dịch Sơn Trà - Chi nhánh Đà Nẵng; Phòng giao dịch Vũ Trọng Phụng - Chi nhánh Cầu Giấy; Phòng giao dịch Hoàn Kiếm - Chi nhánh Thăng Long; Phòng giao dịch An Phú - Chi nhánh Cần Thơ; Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn - Chi nhánh Hà Nội; Phòng giao dịch Tây Sơn - Chi nhánh Hà Nội; Phòng giao dịch Nguyễn Trãi - Chi nhánh Hà Nội; Phòng giao dịch Lê Chân - Chi nhánh Hải Phòng.

Như vậy, tính từ tháng 6/2023 đến nay, SCB đã giải thể hoạt động 120 PGD tại các tỉnh thành, riêng tại TP.HCM là 64 PGD, tại các tỉnh thành khác là 56 PGD.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank)

Sáng ngày 29/8/2024, Ngày hội kết nối thương hiệu (từ 29/8 - 31/8), sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM năm 2024 đã chính thức khai mạc với nhiều hoạt động nổi bật. Saigonbank với vai trò là đơn vị đồng hành, đã mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính hiện đại cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Ngày hội thu hút 31 đơn vị tham gia và 41 gian hàng, với các hoạt động như giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, ký kết hợp tác, chương trình đi bộ đồng hành ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM, biểu diễn văn nghệ, trao học bổng… Sự kiện nhằm kết nối các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài Khối, thúc đẩy sử dụng sản phẩm lẫn nhau, đồng thời tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới xây dựng nền kinh tế xanh và bền vững cho TP.HCM.

Tại Ngày hội, Saigonbank đã triển khai gian hàng tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tài chính, giới thiệu các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,9%/năm và hạn mức lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Thủ tục vay vốn tinh gọn, hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để phát triển hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong mùa cao điểm cuối năm. Ngoài sản phẩm vay vốn, Saigonbank còn cung cấp dịch vụ thanh toán, thu hộ, chi hộ, giúp quản lý tiền mặt, kiểm soát biến động tài khoản.

Gian hàng của Saigonbank còn nổi bật với các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt như QRcode, POS, Internet Banking, Smart Banking và Saigonbank Pay, mang đến trải nghiệm giao dịch nhanh chóng, an toàn và tiện lợi…

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

- Từ ngày 05/09/2024, Sacombank phát hành 5.000 tỷ đồng Chứng chỉ tiền gửi dài hạn có ghi danh với lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức, thêm một kênh đầu tư dài hạn an toàn, giúp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi với tỷ suất sinh lời cao hơn so với gửi tiết kiệm truyền thống.

Lãi suất năm đầu tiên của Chứng chỉ tiền gửi là 7,1%/năm, các năm sau được điều chỉnh linh hoạt theo lãi suất thị trường. Chứng chỉ tiền gửi có mệnh giá chỉ từ 1 triệu đồng, kỳ hạn 7 năm (tức 84 tháng) và không tự động tái tục. Tiền gốc được thanh toán một lần khi đến hạn và tiền lãi được trả theo định kỳ mỗi năm. Ngoài mức lãi suất hấp dẫn, điểm nổi bật của Chứng chỉ tiền gửi Sacombank là khách hàng được thanh toán một phần hoặc toàn bộ số dư trước hạn, được chuyển nhượng, đồng thời có thể cầm cố để vay vốn khi có nhu cầu với lãi suất vay ưu đãi.

Ngoài ra, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 - 36 tháng trên ứng dụng Sacombank Pay sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy từ 0,4 - 0,7%/năm. Không những có thể chủ động mở tài khoản tiết kiệm theo ý muốn, khách hàng còn dễ dàng quản lý (tra cứu lịch sử, lãi suất áp dụng, ngày đến hạn tất toán và nhận lãi…) các khoản tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, hoặc cầm cố để vay tiêu dùng nhanh trên Sacombank Pay mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

- Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025, Sacombank triển khai chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” lần thứ 21 với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Học bổng năm 2024 có tổng cộng hơn 4.000 suất, kèm mỗi suất là một balo. Học bổng cho học sinh trị giá 1,5 triệu đồng/suất cùng cơ hội nhận giải thưởng từ cuộc thi vẽ “Sắc màu Sacombank” lên đến 05 triệu đồng, học bổng toàn phần cho sinh viên trị giá 75 triệu đồng/suất, trong đó có 01 suất học bổng Vàng trị giá 100 triệu đồng cùng cơ hội việc làm tại Sacombank sau khi tốt nghiệp. 

Đối tượng được xét trao học bổng năm nay là học sinh cấp 2, cấp 3 tại tất cả các tỉnh thành có Chi nhánh Sacombank hoạt động; sinh viên năm 2 đang theo học các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế hoặc Công nghệ thông tin tại địa bàn TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thuộc Khu vực Tây Nam Bộ, Bắc Trung Bộ. Điều kiện xét là kết quả học tập năm 2023 - 2024 của học sinh cần đạt mức Khá và có kết quả rèn luyện đạt mức Tốt, của sinh viên cần đạt trung bình từ 2,5/4,0 trở lên.

Đối với học sinh, trong tháng 7-8/2024, Sacombank phối hợp với các trường học để chọn lọc hơn 3.900 em đủ điều kiện nhận học bổng trên toàn quốc. Đặc biệt, Sacombank còn triển khai thêm cuộc thi vẽ nhằm tạo sân chơi sáng tạo và tăng cường khích lệ tinh thần cho các em. Vào ngày khai giảng 05/9/2024, Sacombank đã đồng loạt trao tặng hơn 3.900 suất học bổng cùng 60 giải thưởng cho các em học sinh đạt giải cuộc thi vẽ.

Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” là một trong những hoạt động vì cộng đồng quen thuộc, được Sacombank tổ chức từ năm 2004 vào dịp khai giảng năm học mới. Đến nay, Ngân hàng đã trao tặng hơn 46.300 suất học bổng với tổng kinh phí gần 72 tỷ đồng. Bên cạnh học bổng, hằng năm Sacombank còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động đào tạo, định hướng, các khóa rèn luyện kỹ năng, các chương trình thực tập, ngày hội việc làm…

- Mới đây, Sacombank lần thứ hai nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh TP.HCM nhờ đẩy mạnh hoạt động theo mô hình ESG. Sacombank cũng là Ngân hàng duy nhất nhận danh hiệu này năm nay, do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức xét chọn dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những sáng kiến, giải pháp hay phục vụ hoạt động phát triển kinh tế, đồng thời hướng đến công tác bảo vệ môi trường, nỗ lực đẩy mạnh phát triển theo hướng bền vững (ESG).

Bên cạnh mục tiêu ngắn hạn đến năm 2025 là hoàn thành đề án tái cơ cấu, sớm trở lại tốp dẫn đầu thị trường, Sacombank còn đặt mục tiêu dài hạn là phát triển bền vững theo mô hình ESG, trong bối cảnh Chính phủ hướng đến mục tiêu đưa phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050. Ngân hàng đã đưa ra chiến lược với 4 trọng tâm cho mô hình phát triển bền vững, bao gồm: Tăng trưởng bền vững; Khách hàng là trọng tâm; Nhân sự là động lực cho sự phát triển; Quản trị minh bạch.

Trong suốt hơn 32 năm phát triển, Sacombank luôn đặt vị thế của các hoạt động xã hội ngang tầm với các kế hoạch kinh doanh, đã và đang tập trung tín dụng vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh mang tính bền vững, lĩnh vực xanh như nông nghiệp xanh, lâm nghiệp bền vững, công nghiệp xanh, năng lượng tái tạo, năng lượng sạch... Nhiều chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi đã được triển khai nhằm hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống mà không gây ảnh hưởng xấu, hoặc có khả năng bảo vệ tài nguyên, môi trường, xã hội…

Song song đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Sacombank đã khởi động và duy trì thành công nhiều chương trình thường niên hướng đến cộng đồng như chương trình hiến máu nhân đạo “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim”, Học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ”, Chương trình “Ấm tình mùa Xuân”, Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”... Sacombank cũng đang tích cực đóng góp xây dựng các công trình trường học, nhà văn hóa, cầu đường, nhà vệ sinh công cộng chất lượng cao hay các chương trình mang điện, đèn đường, nước sạch, giếng khoan đến nhiều vùng khó khăn...

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank)

- Ngân hàng Shinhan chính thức ra mắt Máy Giao dịch tự động thông minh SOL+ (“SOL+”) đầu tiên tại Trung tâm Giao dịch Hội sở của Ngân hàng Shinhan (Tầng 1 Tòa nhà The Mett, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP.HCM). Ngân hàng Shinhan là ngân hàng nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam triển khai và ứng dụng công nghệ xác thực thông qua CCCD gắn Chip trên Máy Giao dịch tự động thông minh. Đây là một bước tiến mới trên hành trình theo đuổi mục tiêu chuyển đổi số của Ngân hàng Shinhan, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ngân hàng Shinhan cũng triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến thực hiện giao dịch tại máy SOL+ trong giai đoạn đầu ra mắt.

SOL+ là một dòng máy ATM thế hệ mới cho phép người dùng đăng ký các dịch vụ nâng cao của Ngân hàng bằng giải pháp công nghệ mới và được hỗ trợ từ xa bởi các Giao dịch viên (Video Agent). Các máy SOL+ với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch chủ động và tiết kiệm thời gian giao dịch thay vì thực hiện tại quầy như trước đây. Bên cạnh các chức năng giống máy ATM thông thường như rút tiền mặt, nộp tiền mặt, tra cứu số dư tài khoản, chuyển khoản và đổi PIN, máy SOL+ của Ngân hàng Shinhan còn cho phép người dùng mở tài khoản, phát hành mới hoặc phát hành lại thẻ Ghi nợ, cũng như đăng ký dịch vụ Internet Banking/Mobile Banking và SMS ngay trên máy thông qua xác thực thông tin sinh trắc học và CCCD gắn Chip.

Dự kiến trong năm 2024, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục đặt thêm 4 máy SOL+ tại TP.HCM và khu vực Phía Bắc. Những vị trí Ngân hàng Shinhan lựa chọn để lắp đặt máy SOL+ là những địa điểm thu hút đông đảo khách hàng đến giao dịch, qua đó góp phần giới thiệu rộng rãi dịch vụ của các máy SOL+ của Ngân hàng đến với khách hàng. Giai đoạn tiếp theo, Ngân hàng Shinhan dự kiến triển khai mở rộng hệ thống máy SOL+ tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc, nhằm mang thêm tiện ích đến gần hơn với khách hàng địa phương.

- Ngân hàng Shinhan tổ chức chương trình trao tặng xe đạp “Bike Run - Những chuyến xe yêu thương” theo chủ đề “One Shinhan” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thủ Đức, TP.HCM với sự tham gia của các công ty thành viên hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam. Trong sự kiện này, Ban lãnh đạo cùng các nhân viên của Ngân hàng Shinhan Việt Nam và 4 công ty hệ sinh thái tài chính Shinhan bao gồm: Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam, Công ty Chứng khoán Shinhan Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã trao tặng 150 chiếc xe đạp trị giá 330 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trực thuộc 34 phường của thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

Đây cũng là năm thứ hai Ngân hàng Shinhan Việt Nam tổ chức chương trình với sự tham gia của các công ty hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam. Từ năm 2015 cho đến nay, Ngân hàng Shinhan đã tiến hành trao tặng hơn 1.194 chiếc xe đạp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên toàn quốc. Bên cạnh những nỗ lực phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Shinhan còn thể hiện cam kết gắn bó bền vững với thị trường Việt Nam thông qua các hoạt động CSR ý nghĩa, mang giá trị nhân văn như: Những chuyến xe yêu thương- Bike Run, Shinhan -Vì một Việt Nam xanh, Bữa ăn vui vẻ - Happy Meal.

Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset Việt Nam (MAFC)

- Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam mới đây thông báo về các ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng mở thẻ tín dụng MAFC như sau: Chỉ cần CCCD; Miễn phí rút tiền mặt đến hết 31/12/2024; Hạn mức thẻ đến 100 triệu; Rút tiền mặt đến 50% hạn mức tín dụng; Giao dịch miễn lãi đến 45 ngày; Trả góp 0% lãi suất đến 12 tháng; Miễn phí thường niên năm đầu.

- MAFC mới cho ra mắt ứng dụng Touch - một ứng dụng thông minh với phương châm cung cấp giải pháp tài chính kịp thời cho các khách hàng đang có một khoản vay khác. Chỉ với vài thao tác trên điện thoại, dù khách hàng đang ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào, tiền sẽ được giải ngân ngay về tài khoản với quy trình đơn giản:​ Đăng ký hoàn toàn qua ứng dụng Touch​; Khách hàng không cần chứng minh thu nhập; Chỉ cần CCCD gắn chip​; Duyệt vay nhanh trong ngày.

                                                                                                    VPĐD TP.HCM

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay