Thứ năm, 05/09/2024
   

Hoạt động nổi bật của các hội viên phía Nam trong 2 tuần qua

Trong 2 tuần qua (từ ngày 19/8 - 29/8/2024), các hội viên thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam khu vực phía Nam đã có những hoạt động nổi bật, tích cực như: Một số ngân hàng đã thành lập chi nhánh mới; Giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng; Tổ chức thành công các chương trình triển khai nhiệm vụ công tác; Ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác phát triển...
Bản tin hội viên Hiệp hội Ngân hàng phía Nam
Hoạt động nổi bật của các hội viên phía Nam trong 2 tuần qua (19/8 - 29/8/2024 )
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank)

Ngân hàng TMCP Nam Á mới đây bố cáo thành lập Nam A Bank - Chi nhánh Bắc Hà Nội tại thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội, từ ngày 20/8/2024, căn cứ công văn số 9587/NHNN-TTGSNH ngày 15/12/2023 của Ngân hàng Nhà nước VN về việc chấp thuận thành lập chi nhánh năm 2023 của NAB.

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)

CafeF vừa công bố danh sách Top 10 Ngân hàng tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam, và HDBank nằm trong top với gần 3.000 tỷ đồng, tăng 60% so với năm 2022 và tương đương 23% tổng lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng. Lũy kế 3 năm gần nhất, HDBank đã đóng góp hơn 6.700 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

Trước đó, HDBank đã 3 năm liên tiếp lọt các doanh nghiệp đóng thuế cao nhất theo danh sách được Tổng cục Thuế công bố, mức đóng góp cũng tăng gấp 3 lần sau 5 năm. Đó là kết quả khi HDBank liên tục đầu tư mở rộng hạ tầng chi nhánh, nguồn nhân sự, gia tăng năng lực công nghệ, cùng chiến lược cho vay ở các hạng mục là động lực phát triển của nền kinh tế như nông nghiệp - nông thôn, chuỗi cung ứng, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp phụ nữ làm chủ, hộ kinh doanh…

Việc ứng dụng chuyển đổi số toàn diện và đồng bộ từ sản phẩm dịch vụ cho tới quy trình nội bộ đã giúp HDBank giảm mạnh về chi phí hoạt động, từ đó nới rộng biên độ lợi nhuận. HDBank đã giữ được mức tăng trưởng đều đặn hơn 10 năm liên tiếp, mức đóng góp cho ngân sách của quốc gia theo đó cũng ngày càng lớn.

Nộp ngân sách không chỉ là trách nhiệm pháp lý mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội và cam kết của HDBank đối với cộng đồng. Đồng thời, số tiền nộp ngân sách lớn cũng là minh chứng cho sự ổn định và tăng trưởng của HDBank, tạo niềm tin cho nhà đầu tư và khách hàng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành ngân hàng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Mới đây, OCB đã giới thiệu chương trình “Mở thẻ không phí - Đón quà vi vu” dành cho chủ thẻ tín dụng mở mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 10/8/2024, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu cho cả thẻ chính, thẻ phụ khi phát hành thẻ thành công và nhận ngay một vali du lịch trị giá 1,9 triệu đồng khi đạt tích lũy chi tiêu.

Những năm trở lại đây, mảng kinh doanh Thẻ OCB có sự phát triển với những dấu ấn đầy ấn tượng và nổi bật với các dòng sản phẩm “may đo” theo nhu cầu chuyên biệt của khách hàng, tạo nên dấu ấn riêng mang đậm cá tính của chủ thẻ.

Khi sở hữu thẻ OCB, khách hàng sẽ nhận ngay đặc quyền hoàn tiền đa lĩnh vực phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu. Nổi bật với các dòng thẻ OCB Mastercard Lifestyle - dòng thẻ tín dụng dành cho giới trẻ với mức hoàn tiền lên đến 20% khi giao dịch tại Netflix, Spotify, Lotte Cinema, Galaxy, BHD, CGV...; Thẻ OCB iGen Mastercard Platinum - dòng thẻ tín dụng số cho tiêu dùng online với mức hoàn tiền 10% khi chi tiêu tại Shopee, Tiki, Lazada, Tiktokshop...; Thẻ OCB Natural Credit miễn phí rút tiền mặt ATM trên toàn quốc, cùng nhiều dòng thẻ siêu ưu đãi khác.

Bên cạnh các đặc quyền chuyên biệt, thẻ OCB còn mang đến 365 ngày ưu đãi đến 50% tại chuỗi các thương hiệu mua sắm, ẩm thực, làm đẹp... Mỗi chủ thẻ OCB còn nhận được gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá đến 100 tỷ đồng. Và với hệ sinh thái phương thức thanh toán Apple Pay, Google Pay, thẻ mở ra kết nối thế giới hiện đại, dễ dàng, bảo mật và riêng tư.

6 tháng đầu năm 2024, doanh số giao dịch thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế OCB tăng trưởng 27% so với cùng kỳ 2023 và tăng 208% so với 2022. Mới đây, OCB cũng vừa được JCB vinh danh “Ngân hàng dẫn đầu phát hành thẻ mới 2023”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp OCB nhận được giải thưởng này. Trước đó vào tháng 12/2023, OCB đã được Mastercard vinh danh tại 2 hạng mục giải thưởng “Ngân hàng tăng trưởng thẻ ghi nợ nhanh nhất” và “Ngân hàng dẫn đầu thị phần thẻ ghi nợ”.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)

Với chương trình “Mua ngay, góp nhẹ” cùng VIB, chủ thẻ tín dụng không chỉ được ưu đãi 0% lãi suất, 0 phí ban đầu và giảm giá đến 40% cho 5 danh mục chi tiêu phổ biến (du lịch, mua sắm, giáo dục, mua xe máy, làm đẹp & nha khoa), mà còn thoải mái lựa chọn kỳ hạn và số tiền trả góp mỗi tháng sao cho phù hợp với tài chính cá nhân. Với phí định kỳ 0% trong 3 tháng đầu, bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi, các hạng mục trả góp mới được áp dụng mức phí định kỳ 0,4%/tháng đối với kỳ hạn 6 hoặc 9 tháng, và 0,8%/tháng đối với kỳ hạn từ 12 - 36 tháng. Đây là mức lãi suất thấp nhất trên thị trường vay tiêu dùng hiện nay.

Thay vì áp dụng các chính sách ưu đãi chung cho mọi khách hàng, VIB đang khiến trải nghiệm trả góp qua thẻ tín dụng trở nên cá nhân hóa với 3 tùy chọn mở rộng về: đặc tính sản phẩm thẻ, kỳ hạn và số tiền trả hàng tháng. Dù khách hàng là ai, thu nhập thế nào, bao nhiêu tuổi hay có sở thích ra sao, hệ sinh thái 10 dòng thẻ tín dụng chuyên biệt của VIB đều có thể đáp ứng đúng và đủ nhu cầu chi tiêu của họ khi mua sắm (Cash Back, Super Card, Online Plus 2in1, LazCard), du lịch (Travel Élite, Premier Boundless), gia đình và giáo dục (Family Link, Ivy Card)… Khách hàng có thể chọn bất cứ dòng thẻ nào đang sở hữu hoặc mở mới để đăng ký trả góp đơn giản, dễ dàng.

VIB còn trao cho chủ thẻ quyền lựa chọn kỳ hạn 6, 9, 12, 18, 24 và đặc biệt là 36 tháng - thời gian trả góp dài nhất trên thị trường hiện nay; cũng như tùy chọn số tiền trả góp hàng tháng theo khả năng tài chính cho các giao dịch thuộc năm danh mục trên. Kỳ hạn càng dài, số tiền trả góp hàng tháng càng nhỏ, tài chính cá nhân càng đảm bảo an toàn về dài lâu. Với mức độ cá nhân hóa bám sát thực trạng chi tiêu hiện nay, chủ thẻ VIB có cơ hội tự thiết kế gói trả góp phù hợp với các nguồn thu nhập và kế hoạch quản lý tài chính cá nhân lâu dài, hiệu quả với bản thân và gia đình. Đây là tính năng lần đầu tiên có mặt trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đăng ký trả góp cho các giao dịch có giá trị lớn một cách tự động - đăng ký một lần và áp dụng cho đến khi khách hàng thực hiện thao tác hủy chuyển đổi trả góp tại website VIB.

Với người dùng, thẻ tín dụng VIB không đơn thuần chỉ là phương tiện thanh toán, trả góp, mà còn là công cụ giúp họ tối ưu chi phí chi tiêu. Sở hữu thẻ tín dụng VIB, khách hàng được cùng lúc tận hưởng combo 3 tầng ưu đãi gồm chương trình trả góp, đặc quyền riêng của mỗi dòng thẻ và ưu đãi của đối tác liên kết.

Chương trình “Mua ngay, góp nhẹ” kéo dài từ nay đến ngày 31/12/2024. Khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng trước ngày 30/9/2024 sẽ nhận ngay quyền lợi hoàn phí thường niên năm đầu, nếu chi tiêu trong 30 ngày kích hoạt và 45 ngày phát hành chỉ từ 1 triệu đồng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

Trong 2 tuần qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn tiếp tục thông báo về việc chấm dứt hoạt động 06 Phòng giao dịch tại TP.HCM (tất cả đều từ ngày 28/8/2024) và 01 PGD tại Hải Phòng (từ ngày 26/8/2024), cụ thể:

Phòng giao dịch Nhật Tảo - Chi nhánh Tân Phú; Phòng giao dịch Nguyễn Sơn - Chi nhánh Tân Bình; Phòng giao dịch Phổ Quang - Chi nhánh Tân Bình; Phòng giao dịch Phú Nhuận - Chi nhánh Phú Đông; Phòng giao dịch Nguyễn Ảnh Thủ - Chi nhánh Hóc Môn; Phòng giao dịch Nguyễn Duy Trinh - Chi nhánh Bến Thành; và Phòng giao dịch Hùng Vương - Chi nhánh Hải Phòng.

Như vậy, tính từ tháng 6/2023 đến nay, SCB đã giải thể hoạt động 107 PGD tại các tỉnh thành, riêng tại TP.HCM là 60 PGD, tại các tỉnh thành khác là 47 PGD.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank)

Ngày 17/8/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác trong các tháng cuối năm 2024. Hội nghị nhằm đánh giá toàn diện những kết quả đạt được trong những tháng đầu năm và định hướng hoạt động cho các tháng còn lại của năm 2024. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, với điểm cầu chính tại Hội sở và hơn 50 điểm cầu tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, tuy phải đối mặt với những khó khăn chung của nền kinh tế, Saigonbank đạt nhiều kết quả nổi bật: huy động vốn từ khách hàng đạt 23.514 tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt 20.320 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu kiểm soát ở mức 1,99% tổng dư nợ, lợi nhuận trước thuế đạt 166 tỷ đồng. Saigonbank duy trì hoạt động ổn định, an toàn và đảm bảo thanh khoản. Ngân hàng thực hiện các giải pháp tiết giảm chi phí và giảm lãi suất hỗ trợ phục hồi nền kinh tế, với mức lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 4,9%/năm cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo đã công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự mới trong Ban Điều hành: Ông Nguyễn Đình Nam - Kế toán trưởng kiêm Trưởng Phòng Kế toán Tài chính, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Saigonbank.

- Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 TP.HCM, sáng ngày 24/8/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương đã trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Quận 4. Khoản đóng góp này góp phần tạo thêm nguồn lực để Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN Quận 4 triển khai các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn Quận sớm ổn định cuộc sống.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

Nhằm tăng cường lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam phân phối qua Sacombank, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank dành hơn 17 tỷ đồng để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với chủ đề “Khi Sống là một hành trình” gồm các ưu đãi hoàn tiền, hoàn phí và tặng vàng 24k SBJ hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 22/8 đến ngày 30/11/2024, khách hàng doanh nghiệp tham gia từ 4 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho cán bộ nhân viên sẽ được hoàn đến 15% tổng phí kỳ đầu, tối đa 20 triệu đồng. Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư (K-Care) trên ứng dụng Sacombank Pay sẽ được hoàn 10% phí và 15% phí nếu khách hàng đăng ký thêm dịch vụ ủy thác thanh toán cho hợp đồng (K-Care là sản phẩm dành cho khách hàng từ 18 đến 60 tuổi với quyền lợi vượt trội trong và sau điều trị ung thư cùng mức bảo vệ lên đến 500 triệu đồng).

Từ ngày 04/9 đến ngày 30/11/2024, khách hàng cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có phí kỳ đầu tối thiểu 15 triệu đồng sẽ được tặng tiền từ 300.000 - 500.000 đồng và tặng đến 1 chỉ vàng 24k SBJ nếu có số dư tiền gửi có kỳ hạn từ 50 triệu đồng tại Sacombank.

Từ nay đến hết năm 2024, khách hàng bảo hiểm nhân thọ hiện hữu (là bên mua hoặc người được bảo hiểm của hợp đồng phát hành trước ngày 22/8/2024) giới thiệu thành công bạn bè, người thân tham gia hợp đồng bảo hiểm lần đầu tại Sacombank với phí kỳ đầu từ 15 triệu đồng, sẽ được tặng 5% mức phí này (tối đa 5 triệu đồng/hợp đồng). Cũng trong thời gian này, khách hàng đóng phí tái tục năm 2 hợp đồng bảo hiểm và đăng ký trả góp tại điểm giao dịch Sacombank sẽ được hoàn 100% phí chuyển đổi trả góp.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) từ ngày 06/9/2017. Sau 7 năm hợp tác, hai đơn vị đang chăm sóc kế hoạch tài chính cho hơn 570.000 gia đình với tỷ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 là 54,8% - đây là một trong những thước đo về chất lượng tư vấn ban đầu và chất lượng phục vụ khách hàng sau bán hàng của Sacombank. Đến nay, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 21.600 khách hàng với số tiền lên đến hơn 654 tỷ đồng. Trong suốt quá trình hợp tác, hai doanh nghiệp không ngừng cải tiến và cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao năng lực quản trị và phát triển bền vững.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) 

Ngày 23/8/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam chính thức ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác chiến lược với Học viện Ngân hàng (HVNH) - giai đoạn từ năm 2024 đến năm 2029, nhằm tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp và nhà trường, phục vụ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Eximbank cam kết tài trợ cho chương trình học bổng “Phát triển tài năng” trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Mức tài trợ sẽ được điều chỉnh linh hoạt dựa trên nhu cầu và số lượng sinh viên của Học viện Ngân hàng, nhằm khuyến khích và hỗ trợ những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Eximbank sẽ tổ chức các chương trình học thuật, hội thảo chuyên đề và các khóa đào tạo chuyên sâu về tài chính - ngân hàng cho sinh viên HVNH. Chương trình “Thực tập sinh có hỗ trợ chi phí” sẽ được triển khai từ tháng 1 đến tháng 3/2025, ưu tiên cho sinh viên thuộc chương trình Chất lượng cao của HVNH, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc thực tế, áp dụng kiến thức vào thực tiễn và trang bị kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành.

Trong khuôn khổ hợp tác, Eximbank sẽ phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù dành riêng cho HVNH, bao gồm mở tài khoản lương, cho vay thế chấp, vay tín chấp và phát hành thẻ tín dụng với lãi suất ưu đãi, là một phần trong chiến lược của Eximbank nhằm cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng.

Eximbank sẽ tổ chức các chương trình học thuật, hội thảo chuyên đề và các khóa đào tạo chuyên sâu về tài chính - ngân hàng cho sinh viên HVNH. Chương trình “Thực tập sinh có hỗ trợ chi phí” sẽ được triển khai từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2025, ưu tiên cho sinh viên thuộc Chương trình Chất lượng cao của HVNH, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc thực tế, áp dụng kiến thức vào thực tiễn và trang bị kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành. Ngoài ra, Học viện Ngân hàng và Eximbank cam kết lan tỏa trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện và hoạt động cộng đồng như Hiến máu tình nguyện, Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh…

Công ty Cổ phần Zion (ZaloPay)

Sáng ngày 17/8, tại Lễ trao giải trong chuỗi sự kiện thường niên “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo” do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo trợ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức, Zalopay QR Đa Năng đón nhận giải thưởng “Top 10 Hàng Việt Tốt - Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Năm 2024”. Giải thưởng vinh danh những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

Zalopay QR Đa Năng chính thức gia nhập thị trường vào tháng 7/2023. Zalopay cũng trở thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm đột phá QR Đa Năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Chỉ sau 6 tháng, Zalopay QR Đa Năng đã nhanh chóng phủ sóng tại hơn 12.000 chuỗi cửa hàng, dịch vụ trên khắp cả nước; nhận về phản hồi tích cực từ đối tác và người dùng.

Tháng 6 vừa qua, Zalopay QR Đa Năng đạt danh hiệu “Product of the year - Top 100 sản phẩm dịch vụ đổi mới sáng tạo của năm 2024” do Báo Đầu tư phối hợp cùng Viet Research công bố. Việc đón nhận các giải thưởng đã tiếp thêm động lực để Zalopay không ngừng sáng tạo và cải tiến sản phẩm, hoàn thành sứ mệnh đồng hành cùng người dùng và đối tác trên hành trình làm mới mọi trải nghiệm về tiền.

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank)

- Lãnh đạo Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc và Ngân hàng Shinhan Việt Nam mới đây đã có chuyến tham quan Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (USSH) - Đại học Quốc gia TP.HCM và trao đổi với lãnh đạo của trường về những thành tựu hợp tác trong thời gian qua và thảo luận về phương hướng phát triển của hai bên thời gian tới, đặc biệt là định hướng phát triển bền vững, đẩy mạnh công tác giáo dục, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao. USSH là nơi đã đào tạo ra những thế hệ học viên chất lượng, trong đó có những thế hệ nhân viên ưu tú đã và đang làm việc tại các phòng ban của Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Nhà trường và lãnh đạo Ngân hàng Shinhan đã có buổi tham quan Văn phòng Trung tâm Hàn Quốc học Ứng dụng - dự án được Ngân hàng Shinhan Việt Nam tài trợ một phần chi phí cải tạo vào tháng 10/2023.

- Ngân hàng Shinhan vừa tổ chức thành công chương trình gặp gỡ, giao lưu và kết nối cùng Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, nhằm tăng cường sự liên kết giữa Ngân hàng và các doanh nghiệp địa phương thuộc địa bàn Quận, hướng đến mục tiêu mang đến các sản phẩm/dịch vụ tài chính đáng tin cậy và chuyên nghiệp cho khách hàng doanh nghiệp, đẩy mạnh chiến lược “địa phương hóa”. Chương trình lần này cũng là cầu nối, kết nối các doanh nghiệp trên địa bàn quận, thuộc đa dạng các lĩnh vực kinh doanh.

Trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp tham gia có dịp giao lưu, kết nối và tăng cường cơ hội mở rộng hợp tác kinh doanh trên đa dạng lĩnh vực, đồng thời tiếp cận các sản phẩm/dịch vụ tài chính SOHO toàn diện của Ngân hàng Shinhan được thiết kế riêng để phục vụ cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp SOHO và SMEs, giải quyết tối ưu các nhu cầu về vốn lưu động, vốn đầu tư kinh doanh, cùng các nhu cầu đa dạng khác của doanh nghiệp SOHO và SMEs.

Các doanh nghiệp cũng có cơ hội nghe tư vấn từ Luật sư Nguyễn Thị Kiều Vương và Luật sư Nguyễn Đức Minh - thành viên của Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Đoàn luật sư TP.HCM kiêm Trọng Tài Viên của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (PIAC) về chủ đề “Kiểm soát rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp” với những vấn đề pháp lý xoay quanh về chính sách, chiến lược kinh doanh, vận hành, điều kiện hoạt động…, qua đó hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát hiệu quả các rủi ro pháp lý, hoạt động bền vững theo hướng tuân thủ pháp luật, tiếp cận những cơ hội phát triển tiềm năng và tiên phong.

VPDD Miền Nam

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay