ứng dụng ngân hàng số

  • Niềm vui từ cái “bắt tay” của QTDND cùng Co-opBank

    Niềm vui từ cái “bắt tay” của QTDND cùng Co-opBank

    Với lợi thế gần dân sát dân, cái "bắt tay" giữa các Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) với Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) chi nhánh Nghệ An trong mô hình đại lý ngân hàng, mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động, phát triển mạnh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số đã mang đến những nét mới trong tiêu dùng và thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

  • Vietcombank ra mắt VCB Digibank phiên bản 5.5.5 với nhiều tính năng mới

    Vietcombank ra mắt VCB Digibank phiên bản 5.5.5 với nhiều tính năng mới

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa thực hiện bổ sung/cải tiến một số tính năng và dịch vụ trên ứng dụng ngân hàng số - VCB Digibank trong phiên bản ứng dụng mới nhất (phiên bản 5.5.5), để tối ưu trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • BAOVIET Smart dừng phương thức xác thực SMS OTP từ ngày 01/04/2023

    BAOVIET Smart dừng phương thức xác thực SMS OTP từ ngày 01/04/2023

    Kể từ ngày 01/04/2023, Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) sẽ chính thức dừng phương thức xác thực qua tin nhắn SMS (SMS OTP) đối với các giao dịch tài chính trên ứng dụng ngân hàng số - BAOVIET Smart, nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước và tăng cường an toàn bảo mật cho khách

  • BAOVIET Smart hợp thành từ hai ứng dụng BaoVietPay và BAOVIET Smart

    BAOVIET Smart hợp thành từ hai ứng dụng BaoVietPay và BAOVIET Smart

    Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa cho biết, ngày 08/02/2023, sẽ chính thức thực hiện hợp nhất hai ứng dụng BaoVietPay và BAOVIET Smart thành ứng dụng duy nhất là BAOVIET Smart, nhằm mang tới sự thuận tiện và những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

  • Khách hàng có thể sử dụng tính năng lì xì trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số

    Khách hàng có thể sử dụng tính năng lì xì trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số

    Trong dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu giao dịch, thanh toán của người dân tăng cao. Do đó, các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã chủ động triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm vận hành dịch vụ thanh toán, hệ thống ATM hoạt động an toàn, thông suốt để đáp ứng nhu cầu thanh toán, mua sắm của người dân.