Theo đó, SHB sẽ ngừng tất cả các hoạt động thanh toán, nạp tiền và rút số dư ví điện tử Moca trên toàn hệ thống. Vì vậy, khách hàng cần thực hiện rút toàn bộ số dư trong ví điện tử Moca (nếu còn) trước ngày 1/7/2024.
SHB khuyến nghị, khách hàng có thể lựa chọn các ví điện tử khác như ZaloPay, MoMo… để thay thế hoặc sử dụng ứng dụng ngân hàng số hoặc thẻ ngân hàng.
Việc SHB ngừng cung cấp dịch vụ là do Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca - đơn vị cung cấp dịch vụ ví điện tử Moca, chính thức ngừng dịch vụ ví điện tử Moca từ 1/7/2024.
Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca cho biết, nếu còn số dư trong ví, khách hàng có thể chủ động chi tiêu hoặc rút về tài khoản ngân hàng liên kết đến hết ngày 30/6/2024.
Từ ngày 1/7/2024, Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca sẽ hoàn tiền nếu người dùng vẫn còn số dư trong ví để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Trong trường hợp cần hỗ trợ thông tin chi tiết, khách hàng hãy liên hệ qua Email: info@shb.com.vn hoặc Trung tâm hỗ trợ khách hàng (hotline 24/7): *6688 hoặc tới điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc tại đây.