Thứ tư, 26/06/2024
   

Chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB nhận ưu đãi kép khi chi tiêu, thanh toán

Từ nay đến 30/11/2024, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi dành tặng các chủ thẻ ghi nợ quốc tế, với ưu đãi kép khi chi tiêu, thanh toán, có tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.
thẻ ghi nợ quốc tế SHB
Chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB nhận ưu đãi kép khi chi tiêu, thanh toán, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Cụ thể, SHB tặng ngay voucher giảm giá nạp tiền điện thoại 50.000 VNĐ cho 2.000 chủ thẻ SHB Visa Debit và 4.000 chủ thẻ SHB Mastercard/SHB-FCB Mastercard Debit mở mới và kích hoạt thẻ sớm nhất.

Ngoài ra, 1.200 chủ thẻ Visa Debit và 3.000 chủ thẻ SHB Mastercard/SHB-FCB Mastercard Debit khi thanh toán, chi tiêu tối thiểu từ 500.000 VNĐ sớm nhất sẽ được SHB tặng ngay vào tài khoản 100.000 VNĐ.

Đặc biệt SHB sẽ miễn phí phát hành thẻ đối với tất cả các dòng thẻ ghi nợ quốc tế.

Song song đó, để khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt, SHB sẽ hoàn 20% giá trị tất cả các giao dịch trong tháng, tối đa 100.000 VNĐ/tháng cho các chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB hiện hữu không có phát sinh giao dịch chi tiêu trong vòng 6 tháng. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra khuyến mãi, 28 chủ thẻ có chi tiêu cao nhất sẽ được nhận thêm giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB còn được tận hưởng ưu đãi từ tổ chức thẻ thế giới Visa/Mastercard với các chương trình mua sắm thanh toán với mức giảm giá/hoàn tiền lên tới 50% cho các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, spa, du lịch…

Đáng chú ý, SHB đã nghiên cứu, cải tiến và bổ sung thêm tính năng hoàn tiền khi chi tiêu theo ngành hàng, mang đến lợi ích tối đa, siêu tiết kiệm và thuận tiện cho khách hàng.

Theo đó, thẻ SHB Visa/Mastercard Debit sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng thường xuyên di chuyển phục vụ công việc, du lịch, ẩm thực, cũng như mua sắm thời trang, tận hưởng cuộc sống với ưu đãi hoàn tiền lên tới 2%.

Trong khi đó, thẻ SHB FCB Mastercard Debit sẽ là “trợ thủ” đắc lực với khách hàng trẻ, năng động, yêu thích thể thao, nhất là CLB bóng đá hàng đầu thế giới Barcelona, khi chi tiêu cho các lĩnh vực thể thao với mức hoàn tiền lên tới 2%.

Sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB, khách hàng có thể thoải mái thanh toán trực tuyến tại các website, ứng dụng, rút tiền mặt tại ATM và các đại lý liên kết thuộc các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Visa/Mastercard trên toàn cầu. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn trong thanh toán đồng thời quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả, giảm thiểu rủi ro khi không phải mang theo nhiều tiền mặt.

Các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB được tích hợp chip Contactless - công nghệ thanh toán không tiếp xúc, tiên tiến và hiện đại giúp tăng cường tính bảo mật, an toàn thông tin trong quá trình giao dịch và tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán của khách hàng.

Song hành cùng thẻ ghi nợ quốc tế SHB là ứng dụng ngân hàng điện tử SHB Mobile đa năng với những tính năng vượt trội, giúp khách hàng chủ động thay đổi hạn mức chi tiêu thẻ linh hoạt theo nhu cầu cá nhân, dễ dàng theo dõi sao kê hàng tháng online để kiểm soát các giao dịch cũng như quản lý thẻ an toàn tuyệt đối.

Chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại đối với thẻ Visa Debit xem tại đây và thẻ Mastercard Debit xem tại đây hoặc liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

Theo SHB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay