Thứ bảy, 27/07/2024
   

SHB tối ưu phương thức xác thực cho doanh nghiệp trên Internet Banking

Từ 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online, nhằm tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật.
xác thực

Theo đó, thay vì trước đây khách hàng sử dụng các phương thức xác thực như duyệt nhanh, kiểm soát nhanh… nhưng để đảm bảo an toàn bảo mật tuyệt đối, SHB sẽ chuyển dịch sang phương thức xác thực Smart OTP cho tất cả các giao dịch trên Internet Banking.

Việc sử dụng Smart OTP - giải pháp xác thực nâng cao là vô cùng cần thiết bởi tính thuận tiện và ổn định, với khả năng tạo mã xác thực OTP mà không cần đến kết nối mạng Internet. Đây là giải pháp giúp khách hàng vẫn có thể sử dụng bình thường ngay cả khi di chuyển ra nước ngoài hoặc khi điện thoại ở trong vùng không có sóng. Ngoài ra, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí kích hoạt/đăng ký ngay trên ứng dụng.

Doanh nghiệp chỉ cần cài app SHB Smart OTP trên thiết bị di động thông minh/máy tính bảng là có thể thực hiện các giao dịch online an toàn và thuận tiện nhất bởi mức độ bảo mật của Smart OTP được xếp vào nhóm cao nhất trong các giải pháp xác thực trực tuyến hiện nay so với SMS OTP và Token Key. Đồng thời, mỗi tài khoản ngân hàng sẽ chỉ có một mã mở khóa OTP, ứng với một thiết bị duy nhất do chính khách hàng đăng ký, từ đó hạn chế tối đa việc kẻ gian lợi dụng lỗ hổng bảo mật để tấn công tài khoản.

Khách hàng tham khảo thêm hướng hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây.

Theo SHB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay