ứng dụng ngân hàng số
-
ACB: Xác định giao dịch chính chủ là bước đi kịp thời
Ông Từ Tiến Phát, Tổng giám đốc ACB nhìn nhận xác thực khuôn mặt giúp giải quyết các rủi ro về bảo mật ngay cả khi chủ tài khoản bị đánh cắp thông tin.
-
KienlongBank nâng cấp sản phẩm tiết kiệm “Tích tiểu thành đại”
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa cho biết, đã nâng cấp sản phẩm tiết kiệm “Tích tiểu thành đại”, với tính linh hoạt, an toàn và sinh lời hiệu quả, nhằm giúp khách hàng dễ dàng hiện thực hóa các mục tiêu mong muốn trong tương lai.
-
Tính năng iShop trên VietinBank iPay Mobile giúp chủ shop kinh doanh dễ dàng hơn
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa cho biết, đã ra mắt tính năng mới iShop trên ứng dụng ngân hàng số - VietinBank iPay Mobile, giúp các chủ shop kinh doanh dễ dàng và tiện lợi hơn.
-
OCB ra mắt phiên bản ngân hàng số thế hệ mới
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa chính thức giới thiệu phiên bản ngân hàng số thế hệ mới - OCB OMNI 4.0, nhằm tối ưu nhu cầu của người dùng và cá nhân hóa trải nghiệm cả về giao diện đến những tính năng hỗ trợ giao dịch.
-
SHB ngừng triển khai dịch vụ ví điện tử liên kết với Moca từ 1/7
Từ 1/7/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sẽ ngừng triển khai dịch vụ ví điện tử liên kết với ví điện tử Moca của Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca.
-
VietinBank iPay Mobile thêm tính năng trả góp lãi suất 0%
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa chính thức triển khai tính năng trả góp lãi suất 0% cho mọi giao dịch từ 2.000.000 VND qua thẻ trên ứng dụng ngân hàng số - VietinBank iPay Mobile.
-
OceanBank nâng cấp tính năng “quản lý thẻ ATM” trên Easy OceanBank Mobile
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) vừa nâng cấp tính năng “quản lý thẻ ATM” trên ứng dụng ngân hàng số - Easy OceanBank Mobile, nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
-
Ngân hàng NCB tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa cho biết, đã không ngừng nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa tiện ích, có khả năng cá nhân hóa theo ý muốn người dùng cùng các gói tín dụng được “may đo” phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
-
MB thêm tính năng nhận diện tài khoản lừa đảo khi chuyển tiền
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa cho biết, là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai tính năng nhận diện thông tin tài khoản lừa đảo một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng thêm an tâm khi chuyển tiền.
-
Những điều từ trái tim…
Cảm xúc chân thành là sợi dây kết nối con người. Những hành động xuất phát từ trái tim có thể chạm đến trái tim, tạo nên mối nhân duyên trong cuộc sống.
-
VietinBank: Dẫn đầu tăng trưởng tín dụng, đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện
Chiều ngày 24/5/2024, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến cập nhật kết quả kinh doanh (KQKD) quý I/2024 và định hướng hoạt động năm 2024.
-
Techcombank tiên phong chuyển đổi tài chính số, nâng tầm trải nghiệm liền mạch và bảo mật của người dân
Tại sự kiện “Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng” 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Techcombank tiếp tục tiên phong mang đến những giải pháp tiêu biểu trên ứng dụng ngân hàng số, nhằm nâng tầm trải nghiệm giao dịch thanh toán liền mạch, bảo mật và an toàn cho khách hàng.