Tin tức
-
Sacombank được vinh danh chuyển đổi số xuất sắc
Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN liền kề với Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44 tại Lào, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là ngân hàng Việt Nam duy nhất được Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2024 (ABA 2024) - lĩnh vực Chuyển đổi số (Digital Transformation).
-
Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo… những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
-
MB tặng điểm thưởng cho khách hoàn tất cập nhật hồ sơ sinh trắc học
Từ 8/10 đến hết 28/10/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức triển khai chương trình “Xác thực ngay - nhận điểm thưởng liền tay”, với quà tặng là 3000 điểm thưởng Loyalty cho khách hoàn tất cập nhật hồ sơ sinh trắc học.
-
LPBank cho vay cầm cố sổ tiết kiệm trên ứng dụng ngân hàng số
Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa cho biết, sẽ ra mắt sản phẩm tài chính “Vay cầm cố sổ tiết kiệm tại quầy” trên ứng dụng ngân hàng số - LPBank.
-
Tăng cường thanh toán xuyên biên giới qua mã QR giữa các nước trong khu vực ASEAN
Việc người tiêu dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng ngày càng tăng tạo ra mảnh đất màu mỡ cho việc số hóa thương mại khi khoảng cách phát triển giữa các quốc gia trong khu vực ngày càng thu hẹp.
-
Khi ngân hàng thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số
Thời đại chuyển đổi số đòi hỏi các doanh nghiệp phải hòa nhịp bằng việc ứng dụng công nghệ trong vận hành và giao dịch tài chính. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, các ngân hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp tài chính đa năng với mức chi phí hỢp lý để đồng hành cùng khách hàng của mình.
-
VPBank bứt tốc với giá trị thương hiệu 1,35 tỷ USD, lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
Với giá trị thương hiệu đạt 1,35 tỷ USD, tăng gần 6% so với năm 2023, VPBank đã lọt vào Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 theo xếp hạng của Brand Finance, vượt qua nhiều đối thủ trong ngành ngân hàng.
-
Nam A Bank cùng NAPAS và Mastercard hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu
Ngày 15/10, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, mã chứng khoán: NAB) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật cho khách hàng khi thanh toán trong nước và quốc tế.
-
Hệ thống hỗ trợ hậu kiểm Vietinbank thuộc 10 công trình xuất sắc tiêu biểu
Sáng 8/10/2024, tại Hà Nội, đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Lễ tuyên dương trao giải thưởng “Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển Doanh nghiệp” lần thứ III, năm 2024 và Phát động thi đua đảm nhận công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 - 2030, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
-
Eximbank bổ nhiệm phó Tổng Giám đốc
Ông Phạm Đăng Khoa, Tổng Giám đốc Tracodi vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Eximbank từ ngày 11/10/2024.
-
KienlongBank và Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Ngân hàng ký kết hợp tác
Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) và Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Ngân hàng đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tạo ra cơ hội học tập và phát triển cho sinh viên, tăng cường kết nối giữa môi trường học tập và thực tiễn kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, phục vụ công tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
-
Vietcombank duy trì vị thế ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam
Giá trị thương hiệu của Vietcombank được định giá 2,04 tỷ USD, tăng 7% so với năm trước, duy trì vị thế hai năm liên tiếp đứng đầu toàn ngành ngân hàng về giá trị thương hiệu.