bão Yagi
-
Hoạt động nổi bật của các hội viên phía Nam tuần từ 16/9 đến 20/9/2024
Trong tuần qua (từ ngày 16/9 đến ngày 20/9/2024 ), các hội viên thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam khu vực phía Nam đã có những hoạt động tích cực như: Nhiều ngân hàng đã đồng hành hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão; Một số tổ chức tín dụng ban hành các gói lãi suất ưu đãi đặc biệt và nhận được các giải thưởng vinh danh, xếp hạng.
-
Agribank giảm tới 2% lãi suất hỗ trợ khách bị thiệt hại do bão số 3
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa cho biết, sẽ giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống và khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
-
BAOVIET Bank trao gần 1,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào thiệt hại do bão số 3
Phát huy truyền thống đoàn kết cùng tinh thần tương thân tương ái, ngày 16/9/2024, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã trao ủng hộ 1,28 tỷ đồng để cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (Yagi).
-
TPBank công bố gói hỗ trợ 2.000 tỷ đồng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão, lũ
Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tập trung khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) giảm tối đa 50% số tiền lãi hiện tại cho khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi.
-
Ngành Ngân hàng chung tay khắc phục hậu quả cơn bão lịch sử
Cơn bão số 3 (tức bão Yagi) đổ bộ vào nước ta đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề. Không chỉ đối mặt với nguy hiểm trước, trong mà sau khi bão suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, tiếp tục gây mưa to trên diện rộng, khiến người dân phải đối diện với những nguy cơ như lũ quét, sạt lở đất, mất điện và ngập úng đô thị.
-
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 3
Ngày 09/9/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản số 7417/NHNN-TD gửi Chủ tịch Hội đồng quản trị/ Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và Giám đốc NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố về việc triển khai các giải pháp để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.