Thứ sáu, 27/09/2024
   

BAOVIET Bank trao gần 1,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào thiệt hại do bão số 3

Phát huy truyền thống đoàn kết cùng tinh thần tương thân tương ái, ngày 16/9/2024, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã trao ủng hộ 1,28 tỷ đồng để cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (Yagi).
bão số 3

Đây là khoản tiền được trích ra từ quỹ phúc lợi xã hội của ngân hàng và hơn 280 triệu đồng do cán bộ, nhân viên toàn hệ thống BAOVIET Bank chung tay đóng góp.

Cơn bão số 3 (bão Yagi) là cơn bão có sức tàn phá mạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây, khiến các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Lạng Sơn,... bị thiệt hại lớn. Khi bão đi qua các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề do lượng mưa quá lớn khiến mực nước của sông Thái Bình, sông Hồng dâng cao, cùng với áp lực từ các hồ thủy điện, đã gây ngập lụt, lũ quét... Đến hiện tại, thiệt hại về người và tài sản hết sức tang thương, nhất là tại các tỉnh Lào Cai, Cao Bằng, Phú Thọ...

Mặc dù, siêu bão Yagi cũng gây ra những thiệt hại không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của một số đơn vị BAOVIET Bank tại các tỉnh trực tiếp hứng chịu ảnh hưởng của bão lũ như: Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh. Tuy nhiên, các đơn vị kinh doanh BAOVIET Bank đã chủ động khắc phục hậu quả, đảm bảo an toàn về người và tài sản, đồng thời nhanh chóng khôi phục hoạt động kinh doanh bình thường.

Tại các địa phương bị ảnh hưởng nặng từ bão, các cán bộ nhân viên BAOVIET Bank cũng tích cực hỗ trợ chính quyền địa phương thu dọn rác, cây đổ…, nhanh chóng lên đường cứu trợ cho các vùng sâu vùng xa bị ảnh hưởng nặng nề do bão, với thuốc men, quần áo, lương thực, thực phẩm, nước uống và các nhu yếu phẩm cần thiết…

Theo đó, cán bộ nhân viên BAOVIET Bank đã kịp thời chuyển các vật phẩm cùng đồ cứu trợ đến cho bà con tại xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên), xã Bản Xèo (huyện Bát Xát) và huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Với tinh thần chung tay hướng về đồng bào vùng bão lũ, BAOVIET Bank mong muốn sẽ góp phần hỗ trợ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 kịp thời khắc phục hậu quả, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất kinh doanh.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay