Thứ tư, 09/10/2024
   

Hệ sinh thái Shinhan tại Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân sau bão số 3

Ngày 4/10/2024, 5 thành viên trong hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam đã hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 400 người dân chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái với tổng giá trị tài trợ là 200 triệu đồng thông qua Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.
hỗ trợ
Đại diện thành viên trong hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam đã trao tận tay các gói quà cho người đân huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái)

Trong đó, 5 thành viên trong hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam là Ngân hàng Shinhan Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), Công ty Chứng khoán Shinhan Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và Công ty Shinhan DS Việt Nam.

Được biết, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3. Mưa lũ sau bão gây nên nhiều thiệt hại về người, nhà ở, cơ sở hạ tầng… và sản xuất nông nghiệp. Vì vậy, hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam mong muốn góp phần hỗ trợ người dân nhanh chóng khôi phục sản xuất và quay trở về nhịp sống thường nhật.

Bên cạnh đó, Ngân hàng Shinhan Việt Nam cũng nhanh chóng đưa ra các phương án giảm lãi suất vay tối đa lên đến 1%/năm đối với khách hàng doanh nghiệp và giảm tới 1,5%/năm đối với khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão cũng như các khoản vay mới đến 31/12/2024, nhằm góp phần đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, sớm ổn định đời sống sau bão.

Trước đó, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) cũng đã triển khai chương trình “Hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay mới” nhằm đồng hành và chia sẻ với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định cuộc sống sau bão Yagi.

Theo đó, khách hàng cá nhân sinh sống tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, nộp hồ sơ đề nghị vay tín chấp cho mục đích tiêu dùng, phục vụ đời sống kể từ ngày 16/09/2024 đến hết ngày 15/10/2024, Shinhan Finance giảm 2% lãi suất cho toàn bộ hợp đồng có thời hạn vay trên 24 tháng, nếu được duyệt vay.

Cụ thể, công dân Việt Nam sinh sống tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, gồm: Thanh Hóa, Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Ninh Bình, Tuyên Quang.

Đặc biệt, với tinh thần tương thân tương ái, các thành viên trong hệ sinh thái Shinhan cũng chung tay giúp đỡ người dân dọn dẹp, khắc phục những hậu quả của cơn bão Yagi. Trong đó, ngay từ những ngày đầu sau cơn bão Yagi, hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam đã ủng hộ 1,8 tỷ đồng cho người dân khu vực miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc.

Shinhan Việt Nam
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay