Thứ sáu, 30/08/2024
   

Co-opBank đào tạo, triển khai dịch vụ cuộc gọi thương hiệu

Ngày 14/08/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã tổ chức đào tạo triển khai dịch vụ cuộc gọi thương hiệu “Co-opBank” cho lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống.
cuộc gọi thương hiệu
Cuộc gọi hiển thị tên thương hiệu “Co-opBank” sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các cuộc gọi từ ngân hàng trong quá trình thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng

Theo đó, tại lớp đào tạo, cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống Co-opBank đã được tìm hiểu tổng quan về cuộc gọi có hiển thị tên thương hiệu, hướng dẫn cài đặt sử dụng, một số lưu ý, dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh ngân hàng và cách sử dụng hiệu quả, đảm bảo an toàn tại đơn vị.

Trong đó, cuộc gọi thương hiệu hiển thị “Co-opBank”, với tên thương hiệu được hiển thị trên điện thoại của khách hàng sử dụng thuê bao của các nhà mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel và các thiết bị di động đáp ứng đủ các điều kiện hiển thị thương hiệu.

Đặc biệt, cuộc gọi thương hiệu chỉ thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng và ngân hàng không nhận cuộc gọi từ khách hàng. Khi khách hàng cần liên hệ với Co-opBank hãy liên hệ theo số Hotline 1900 545554.

Đáng chú ý, khách hàng sử dụng thuê bao của các nhà mạng khác, thuê bao có đăng ký dịch vụ roaming ở nước ngoài hoặc thiết bị di động không đủ điều kiện sẽ nhận cuộc gọi chỉ hiển thị số điện thoại của Co-opBank theo các đầu số tương ứng của từng nhà mạng.

Cụ thể, số điện thoại đăng ký hiển thị thương hiệu Co-opBank, sử dụng thuê bao của các nhà mạng như: Đối với nhà mạng Vinaphone là số 0886108024 và số 0886106624; Đối với nhà mạng MobiFone là số 0899096879 và số 0899094966; Đối với nhà mạng Viettel là số 0327608586 và số 0327609568.

Việc cuộc gọi hiển thị tên thương hiệu “Co-opBank” sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các cuộc gọi từ ngân hàng trong quá trình thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng. Khi cuộc gọi hiển thị tên thương hiệu Co-opBank được thực hiện từ chi nhánh sẽ giúp giảm tỷ lệ từ chối cuộc gọi, tăng tỷ lệ cuộc gọi được chấp nhận từ khách hàng.  Đây là biện pháp giúp khách hàng phòng tránh được các cuộc gọi giả mạo ngân hàng, bảo vệ thương hiệu và uy tín của Co-opBank với khách hàng.

Thời gian tới, Co-opBank sẽ nghiên cứu và triển khai các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cùng các Quỹ tín dụng nhân dân. Qua đó, tăng cường sự gắn kết giữa Co-opBank cùng các Quỹ tín dụng nhân dân. Đặc biệt, với khách hàng là yếu tố quan trọng giúp Co-opBank mở rộng hệ sinh thái số, đáp ứng mục tiêu: An toàn - bền vững - hợp tác cùng phát triển.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay