Thứ tư, 14/08/2024
   

Đoàn Thanh niên Co-opBank tham gia hiến máu tình nguyện năm 2024

Ngày 8/8/2024, tại Trụ sở chính, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã phối hợp cùng Hội đồng thi đua khen thưởng của ngân hàng, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức tham gia hiến máu nhân đạo với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại”.
Đoàn Thanh niên Co-opBank tham gia hiến máu tình nguyện

Tiếp nối thành công của các chương trình hiến máu nhân đạo trong những năm qua, chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại”, chung tay góp sức vào chương trình “Giọt hồng Khối 5 - Ươm mầm sự sống” năm 2024 đã thực sự lan toả và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cán bộ, đoàn viên thanh niên tại Trụ sở chính Co-opBank và một số chi nhánh trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Co-opBank chi nhánh Sở Giao dịch, Co-opBank chi nhánh Hai Bà Trưng, Co-opBank chi nhánh Hà Tây và đã thu hút được hơn 100 cán bộ tham gia.

Trong đợt hiến máu này, đã thu về được khoảng 80 đơn vị máu, góp phần bổ sung vào kho máu dự trữ của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, để phục vụ kịp thời nguồn máu cho các hoạt động điều trị, cấp cứu người bệnh, giúp phần nào khắc phục tình trạng khan hiếm máu hiện nay với hy vọng đem lại sự sống cho những người kém may mắn.

Hoạt động hiến máu nhân đạo là việc làm thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm, “tương thân tương ái’’ của cán bộ, đoàn viên thanh niên Co-opBank, không chỉ luôn đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn mà còn tích cực góp sức cùng với tuổi trẻ cả nước sẻ chia với cộng đồng và xã hội. Đồng thời, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa và giá trị nhân văn cốt lõi của Co-opBank.

Được biết, hiến máu nhân đạo cũng là một trong các chương trình mà Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 (Khối thi đua số 5) gồm các đơn vị thành viên là: Co-opBank, Ngân hàng Chính sách xã hội, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình, Ngân hàng Citibank, Ngân hàng Bản Việt tích cực thực hiện trong năm 2024 theo nội dung phát động của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Khối thi đua số 5 được thành lập trên cơ sở công văn số 5859 ngày 23/08/2022 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức hoạt động Khối thi đua các Tổ chức tín dụng.

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu do Đoàn thanh niên Co-opBank phối hợp tổ chức: 

Đoàn Thanh niên Co-opBank tham gia hiến máu tình nguyện
Đoàn Thanh niên Co-opBank tham gia hiến máu tình nguyện
Đoàn Thanh niên Co-opBank tham gia hiến máu tình nguyện
Đoàn Thanh niên Co-opBank tham gia hiến máu tình nguyện
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay