Thứ bảy, 29/06/2024
   

Co-opBank Đồng Nai tọa đàm về an ninh, an toàn bảo mật thông tin

Sáng 08/05/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam - Chi nhánh Đồng Nai (Co-opBank Đồng Nai) đã tổ chức toạ đàm trực tuyến về “An ninh, an toàn bảo mật thông tin trong hoạt động Quỹ tín dụng nhân dân” cho hệ thống các Quỹ tín dụng nhân dân đã tham gia hệ thống Ngân hàng điện tử - CF-eBank của ngân hàng trên địa bàn 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.
Co-opBank Đồng Nai tọa đàm về an ninh, an toàn bảo mật thông tin
Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Co-opBank Đồng Nai phát biểu tại buổi Tọa đàm

Phát biểu tại buổi toạ đàm, ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Co-opBank Đồng Nai nhấn mạnh tầm quan trọng trong công tác an ninh, an toàn bảo mật trong hoạt động của ngành Ngân hàng hiện nay tại Co-opBank nói chung và hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân nói riêng. Đồng thời, nhấn mạnh buổi toạ đàm là cơ hội cho Co-opBank Đồng Nai và các Quỹ tín dụng nhân dân trao đổi chia sẻ cập nhật những kiến thức về an ninh an toàn bảo mật cho hệ thống tại đơn vị trong giai đoạn mới cũng như nhận biết được các rủi ro, nguy cơ mất an toàn. Từ đó, để có những biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu thiệt hại ở mức tối đa.

Tại tọa đàm đã nhận được nhiều đóng góp cũng như ý kiến chia sẻ của các Quỹ tín dụng nhân dân tham gia như Quỹ tín dụng nhân dân Phú Hoà (Bình Dương), Quỹ tín dụng nhân dân An Thạnh (Bình Dương), Quỹ tín dụng nhân dân Đại Lợi (Đồng Nai)… về thực tiễn công tác an ninh, an toàn bảo mật thông tin trong hoạt động thường ngày tại các Quỹ.

Thời gian tới, Co-opBank Đồng Nai cũng như hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân trên 2 địa bàn Đồng Nai và Bình Dương sẽ luôn phối hợp chặt chẽ, nâng cao nhận thức, cũng như quan tâm đẩy mạnh công tác an toàn bảo mật thông tin tại đơn vị để đảm bảo hoạt động được an toàn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay