Bảo mật thông tin khách hàng

  • Quyết định 2345: “Chiến dịch lớn” để bảo vệ khách hàng

    Quyết định 2345: “Chiến dịch lớn” để bảo vệ khách hàng

    Tại Hội thảo “Giải pháp bảo vệ khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức sáng ngày 4/7, Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng khẳng định, xác thực sinh trắc học là thêm 1 lớp bảo vệ nữa, ngân hàng không bỏ một bước bảo mật nào, nên chỉ an toàn hơn cho khách hàng. Đây là một "chiến dịch lớn", là điều bắt buộc phải làm, không thể khác được.

  • Giao dịch ngân hàng trực tuyến: Bảo vệ khách hàng với “tấm khiên” sinh trắc học

    Giao dịch ngân hàng trực tuyến: Bảo vệ khách hàng với “tấm khiên” sinh trắc học

    Nhằm tăng cường biện pháp bảo vệ cho người dân khi giao dịch ngân hàng trực tuyến, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số 2345/QĐ-NHNN (có hiệu lực từ ngày 01/7/2024), trong đó bắt buộc áp dụng phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt đối với các giao dịch trực tuyến trên 10 triệu đồng hoặc tổng giá trị trên 20 triệu đồng/ngày.

  • Co-opBank Đồng Nai tọa đàm về an ninh, an toàn bảo mật thông tin

    Co-opBank Đồng Nai tọa đàm về an ninh, an toàn bảo mật thông tin

    Sáng 08/05/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam - Chi nhánh Đồng Nai (Co-opBank Đồng Nai) đã tổ chức toạ đàm trực tuyến về “An ninh, an toàn bảo mật thông tin trong hoạt động Quỹ tín dụng nhân dân” cho hệ thống các Quỹ tín dụng nhân dân đã tham gia hệ thống Ngân hàng điện tử - CF-eBank của ngân hàng trên địa bàn 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.

  • Đại biểu Quốc hội: Bảo mật thông tin khách hàng càng chặt chẽ, uy tín ngân hàng càng cao

    Đại biểu Quốc hội: Bảo mật thông tin khách hàng càng chặt chẽ, uy tín ngân hàng càng cao

    Trên thế giới, thông tin khách hàng của ngân hàng thuộc diện bí mật hàng đầu. Việt Nam đã hội nhập sâu rộng, cơ chế bảo vệ vùng thông tin này càng chặt chẽ thì uy tín càng cao và ngân hàng càng phát triển.