Thứ hai, 17/06/2024
   

Co-opbank cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vay ưu đãi lãi suất từ 5%/năm

Từ 01/4 đến ngày 30/9/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opbank) chính thức triển khai chương trình “Yên tâm lãi suất - Bứt tốc thành công”, với lãi suất tối thiểu chỉ từ 5%/năm dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân lần đầu vay vốn tại ngân hàng.
vay ưu đãi
Khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, lần đầu vay vốn tại Co-opbank sẽ được vay ưu đãi lãi suất từ 5%/năm

Theo đó, các khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, lần đầu vay vốn tại ngân hàng hoặc khách hàng không phát sinh dư nợ cho vay (bao gồm cả dư nợ thấu chi) hoặc không có số dư cam kết bảo lãnh tính đến thời điểm tham gia chương trình tối thiểu 20 ngày.

Trong đó, các khách hàng thỏa điều kiện khi có nhu cầu vay vốn có tài sản bảo đảm tại Co-opbank để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh hay nhu cầu đời sống, sẽ được vay. Tuy nhiên, khách hàng và chi nhánh thỏa thuận mức lãi suất cho vay cố định tối thiểu và thời gian áp dụng phù hợp quy định của Co-opbank trong từng thời kỳ.

Sau thời gian áp dụng lãi suất cố định của chương trình, lãi suất khoản vay sẽ được điều chỉnh về lãi suất cho vay thông thường mà Co-opbank đang áp dụng tại ngày điều chỉnh lãi suất tương ứng với từng loại cho vay.

Tại thời điểm tham gia Chương trình, ngoài đáp ứng đủ các điều kiện cho vay theo quy định của Co-opbank, khách hàng cam kết sử dụng tối thiểu 02 nhóm dịch vụ khác của Co-opbank (Dịch vụ tài khoản, Dịch vụ thanh toán, Dịch vụ ngân hàng điện tử, Dịch vụ thẻ, Dịch vụ khác).

Đáng chú ý, chương trình không áp dụng đối với sản phẩm cho vay cầm cố sổ tiết kiệm, số dư tiền gửi và giấy tờ có giá và cho vay thấu chi.

Đặc biệt, với quy trình nhanh gọn, thủ tục đơn giản, khách hàng dễ dàng tiếp cận được vốn vay với lãi suất hấp dẫn chưa từng có tại Co-opbank.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay