Thứ sáu, 06/06/2025
   

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo… những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.

Chiến lược cá nhân hóa sắc nét đưa tấm thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàng

Số lượng thẻ tín dụng mở mới tại TPBank không ngừng tăng nhanh qua các năm. Con số này đã tăng gần 140% trong năm 2023, đưa doanh số giao dịch thẻ lên mức 29 nghìn tỷ đồng. Tổng doanh số giao dịch thẻ tăng trưởng 190%. Chỉ tính riêng thẻ TPBank Visa, giá trị giao dịch chi tiêu qua thẻ đã vượt 1 tỷ USD/năm trong năm trước.

Ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của TPBank, đối tác Visa đã vinh danh TPBank trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng giao dịch doanh số thẻ. Đặc biệt, thẻ cao cấp TPBank Visa Signature là sản phẩm duy nhất đạt Giải thẻ có tăng trưởng doanh số giao dịch nước ngoài cao nhất thị trường, khi tăng trưởng 340% so với năm 2022.

JCB – thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản cũng vinh danh TPBank tại 3 hạng mục quan trọng gồm: Ngân hàng dẫn đầu về Phát hành thẻ mới 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tăng trưởng Thẻ tích lũy kích hoạt 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, TPBank vinh dự được góp mặt trong lễ trao giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược uy tín tại thị trường Việt Nam.

670dc8ae1cdf6c1db5eaee9d.jpg

Đại diện ngân hàng cho biết: “Với tinh thần đi trước đón đầu, TPBank đã đổi mới tư duy từ “lấy sản phẩm làm trọng tâm” sang hướng “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc khiến mỗi khách hàng hài lòng và xây dựng, hiện thực hóa chiến lược cá nhân hóa sắc nét cho sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đến nay, TPBank đã sở hữu danh mục sản phẩm thẻ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các phân khúc khách hàng trọng tâm”.

Đặc quyền thẻ được thiết kế theo chân dung khách hàng

Đúc kết từ quá trình đi sâu tìm hiểu đặc điểm khách hàng, TPBank thiết kế các đặc quyền ưu đãi phù hợp dựa vào nhu cầu và thị hiếu của từng phân khúc khách hàng. “Chúng tôi mong muốn thẻ tín dụng TPBank sẽ trở thành một “người bạn” đồng hành, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm”, đại diện TPBank chia sẻ.

Là một khách hàng lâu năm và sở hữu thẻ TPBank Visa Signature đã 5 năm, chị Đặng Thanh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các nước với những chuyến bay dài, đặc quyền sử dụng các phòng chờ sân bay và phí chuyển đổi ngoại tệ ở mức thấp là điểm cộng rất lớn với tôi bên cạnh các chương trình ưu đãi trong nước.”

670dc8ae1cdf6c1db5eaee9b.jpg

Bạn Hà My (27 tuổi, Đà Nẵng) “ưng ý” hơn cả ở ưu đãi mua sắm, ăn uống hoàn tiền và tích điểm thưởng, đổi quà từ thẻ TPBank JCB: “Một tháng mình đi ăn uống, sắm đồ hay tụ tập bạn bè khá nhiều nên thẻ TPBank có ưu đãi này hời ghê”.

Bên cạnh những ưu đãi trọn đời theo từng chiếc thẻ, TPBank liên tục tung ra những ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng vào những thời điểm hợp lý. Đúng người - đúng thời điểm và truyền tải trọn vẹn thông điệp là mục tiêu xuyên suốt trong chiến lược truyền thông của ngân hàng năng động này.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng lớn trong các chương trình ưu đãi quay số may mắn trúng thưởng liên tục diễn ra trên App TPBank. Từ nay tới hết 31/12/2024, có hàng ngàn quà tặng được quay số tìm chủ nhân mỗi tuần và giải thưởng cao nhất của toàn chương trình là xe ô tô điện VF3.

Nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa thẻ bằng công nghệ

Để khách hàng có thể sở hữu thẻ một cách dễ dàng, TPBank phát triển các giải pháp cho phép mở thẻ trên App TPBank, Website và TPBank LiveBank 24/7 giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phương thức mở thẻ phù hợp.

670dc8ae1cdf6c1db5eaee9a.jpg

Liên tục đi đầu hợp tác với các “ông lớn” Apple, Google, Samsung, việc thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank được nâng lên tầm cao mới khi chủ thẻ “Bank Tím” chỉ cần thêm thẻ trong tích tắc trên Ví Apple, Google, hay Samsung để thanh toán tại bất cứ đâu có thiết bị chấp nhận thanh toán không tiếp xúc (contactless).

Chủ thẻ tín dụng TPBank còn có thể được cấp hạn mức tự động dựa trên tín nhiệm do chính khách hàng xây dựng nên trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng. Tính năng này đã xuất hiện trên một số dòng thẻ tín dụng và đặc biệt là thẻ TPBank Visa Flash 2in1 - dòng thẻ đa năng tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một chip.

Truyền thông sáng tạo

TPBank thổi một làn gió mới vào ngành tài chính với hình ảnh ngân hàng sáng tạo, đầy màu sắc và gần gũi với người dùng. Chiến dịch truyền thông quy mô của TPBank luôn xuất hiện trên các bảng xếp hạng uy tín trên mạng xã hội. Sự kết hợp đầy tính sáng tạo giữa hình ảnh quảng cáo ấn tượng và hoạt động giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm thẻ, tích hợp đa kênh đã lan tỏa thương hiệu “Bank Tím” đến khắp mọi miền đất nước.

670dc8ae1cdf6c1db5eaee9e.png

TPBank tạo nên một “điểm chạm” đến khách hàng đầy tinh tế, thú vị, đậm chất “Bank Tím” mà khó có ngân hàng nào sao chép được. Với sự đồng hành của bạn, TPBank tự tin hướng tới những cột mốc cao hơn nữa.

“Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn mong muốn khách hàng được lựa CHỌN từng trải nghiệm, sống TRỌN từng “chất TÔI” khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào của ngân hàng.

  • Bac A Bank đồng hành phát triển nông nghiệp, nông thôn qua RDFIII

    Bac A Bank đồng hành phát triển nông nghiệp, nông thôn qua RDFIII

    Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai Dự án RDFIII do Ngân hàng Thế giới (WB) tài trợ, dưới sự điều phối của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), nhằm cung cấp vốn ưu đãi cho cá nhân, hợp tác xã và doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.

  • Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam làm việc với Hiệp hội Quỹ tín dụng Nhân dân Việt Nam

    Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam làm việc với Hiệp hội Quỹ tín dụng Nhân dân Việt Nam

    Ngày 5/6/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã có buổi làm việc với Hiệp hội Quỹ tín dụng nhân dân Việt Nam (VAPCF), nhằm tăng cường phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy hợp tác toàn diện trong nhiều lĩnh vực trọng yếu, hướng tới phát triển bền vững.

  • BIDV đồng hành xóa nhà tạm, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em vùng biên

    BIDV đồng hành xóa nhà tạm, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em vùng biên

    Tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai loạt chương trình hỗ trợ ý nghĩa tại nhiều địa phương khó khăn trên cả nước, góp phần mang lại cuộc sống ổn định, điều kiện học tập và sinh hoạt tốt hơn cho người dân.

  • Vietcombank bổ nhiệm nhân sự chủ chốt cấp phòng tại Trụ sở chính

    Vietcombank bổ nhiệm nhân sự chủ chốt cấp phòng tại Trụ sở chính

    Ngày 2/6/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp phòng tại Trụ sở chính, trong bối cảnh hệ thống đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi, tinh gọn bộ máy và tăng cường năng lực chuyên môn.

  • VPBank lần đầu công bố Báo cáo Bền vững vì “Thịnh vượng” lâu dài

    VPBank lần đầu công bố Báo cáo Bền vững vì “Thịnh vượng” lâu dài

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, mã chứng khoán: VPB) vừa chính thức công bố Báo cáo Phát triển Bền vững lần đầu tiên, một dấu mốc quan trọng trong hành trình hướng đến mô hình ngân hàng hiện đại, gắn tăng trưởng với trách nhiệm xã hội và môi trường.

  • Agribank sẵn sàng nguồn lực cho phát triển TP. Hồ Chí Minh

    Agribank sẵn sàng nguồn lực cho phát triển TP. Hồ Chí Minh

    Chiều 29/5/2025, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực 2, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được đã chủ trì buổi làm việc với các tổ chức tín dụng trên địa bàn.

  • VietinBank hỗ trợ tài chính cho nhà thầu xây lắp đầu tư công

    VietinBank hỗ trợ tài chính cho nhà thầu xây lắp đầu tư công

    Trước nhu cầu vốn đầu tư công tăng cao, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã chính thức ra mắt giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho các nhà thầu xây lắp - nhóm khách hàng trọng yếu trong phát triển hạ tầng quốc gia.

  • Nhiều ngân hàng thay đổi nhân sự cấp cao

    Nhiều ngân hàng thay đổi nhân sự cấp cao

    Nhiều ngân hàng đã công bố các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm hoặc điều chuyển các vị trí như Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Thành viên Hội đồng Quản trị và các vị trí quản lý chủ chốt khác nhằm tinh gọn bộ máy, gia tăng hiệu quả vận hành trong điều kiện thị trường ngày càng cạnh tranh.

  • Vietbank được chấp thuận tăng vốn lên gần 10.920 tỷ đồng

    Vietbank được chấp thuận tăng vốn lên gần 10.920 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm tối đa 3.781 tỷ đồng, thông qua hai đợt phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.

  • Ngành Ngân hàng tăng tốc số hóa, đồng hành cùng kinh tế số

    Ngành Ngân hàng tăng tốc số hóa, đồng hành cùng kinh tế số

    Ngày 29/05/2025, tại Hà Nội, sự kiện “Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025” đã diễn ra sôi động với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cùng đông đảo đại diện các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp công nghệ và đối tác trong hệ sinh thái tài chính, ngân hàng số.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay