Thứ năm, 29/08/2024
   

Đặc quyền vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5,5% dành cho khách hàng cao cấp tại TPBank

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đang triển khai gói vay với lãi suất ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ từ 5,5%, nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận vốn vay đầu tư bất động sản.
TPBank ưu đãi lãi suất
Ngân hàng TPBank cho khách vay ưu đãi khi mua/xây/sửa nhà, với lãi suất chỉ từ 0%

Gói vay ưu đãi này áp dụng cho hội viên khách hàng cao cấp (KHCC) TPBank có nhu cầu vay mua/xây/sửa nhà với chính sách lãi suất đặc biệt và thời hạn miễn trả gốc lên tới 5 năm. Theo đó, sau khi giảm sâu từ 0,9 - 1,3%, lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng hạng Gold và Titan chỉ còn 5,9%/năm; hạng Platinum là 5,7%/năm; và hạng Private chỉ còn 5,5%/năm, cố định trong 12 tháng đầu.

Khách hàng có thể vay tối đa lên tới 100% nhu cầu vốn với thời gian vay linh hoạt lên đến 30 năm. Phí trả nợ trước hạn trong 2 năm đầu là 3%, giảm dần 1% mỗi năm qua các năm thứ 3 và 4. Từ năm thứ 5 trở đi, phí này sẽ được miễn hoàn toàn.

Luôn đồng hành và tích cực hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn vay đầu tư bất động sản để sớm sở hữu nhà ở an cư, gia tăng lợi ích tài chính, tối ưu hóa dòng tiền, TPBank liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn. Đồng thời, ngân hàng đảm bảo thông tin kịp thời và cụ thể để khách hàng tiếp cận chính sách ưu đãi một cách nhanh nhất.

“Bằng sự thấu hiểu nhu cầu vốn vay thực tiện, cùng sự nhạy bén trên thị trường chung, TPBank cam kết đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng thông qua những giải pháp tài chính thông minh, hiệu quả và thiết thực”, đại diện TPBank chia sẻ.

Với tư cách là hội viên KHCC tại TPBank, khách hàng không chỉ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi tài chính tối ưu, mà còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp đến từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn. Nhằm mang đến trải nghiệm riêng tư, bảo mật và đẳng cấp, TPBank thiết kế riêng khu vực quầy giao dịch ưu tiên, phòng tiếp khách riêng biệt và dịch vụ giao dịch qua hệ thống điện thoại ghi âm dành riêng cho tệp khách hàng đặc biệt của ngân hàng.

Thời gian phê duyệt và giải ngân tại TPBank luôn được tối ưu với thủ tục hồ sơ giản lược và linh hoạt để kịp thời đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng. Với các khoản vay liên quan đến nhà đất, quy trình phê duyệt hồ sơ diễn ra chỉ trong 8 giờ từ khi ngân hàng nhận đủ hồ sơ.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi lãi suất mới nhất, khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch của TPBank, hoặc liên hệ Tổng đài CSKH 24/7 của TPBank theo số 1900 6036/1900 58 58 85 để được tư vấn ngay hôm nay.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay