Thứ hai, 17/06/2024
   

Vay mua ô tô qua TPBank Partner lãi suất chỉ từ 6,4%

Từ nay đến ngày 31/05/2024, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPbank) chính thức triển khai chương trình cho vay mua ô tô, có lãi suất chỉ từ 6,4% trên ứng dụng ngân hàng số - App TPBank Partner, với mức lãi suất giảm 1,6% so với các gói vay hiện hành.
TPBank Partner
Khách hàng vay mua ô tô trên ứng dụng ngân hàng số - App TPBank Partner, có lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 6,4%

Theo đó, chương trình ưu đãi được áp dụng với các khoản vay được giải ngân trước ngày 31/05/2024. Đối với các khoản vay được duyệt trong khoảng thời gian trên mà chưa giải ngân thì áp dụng đến hết ngày 30/06/2024.

Cụ thể, chương trình áp dụng mức ưu đãi lãi suất khi vay mua ô tô cho khách hàng đăng ký vay tại các showroom hoặc đại lý ô tô là đối tác của TPBank qua App TPBank Partner.

Trong đó, mức lãi suất vay ưu đãi là 6,4%/năm được cố định trong 6 tháng đầu và thời gian vay tối thiểu 36 tháng. Sau 6 tháng mức lãi vay sẽ phải cộng thêm biên độ là 3,8%/năm. Đồng thời, nếu khách hàng trả nợ trước hạn trong năm đầu hoặc năm thứ 2 sẽ chịu thêm mức phí là 4%; Nếu khách hàng trả nợ trước hạn trong năm thứ 3 sẽ chịu thêm mức phí là 2%; Nếu khách hàng trả nợ trước hạn trong năm thứ 4 sẽ chịu thêm mức phí là 1%;

Ngoài ra, ở phương án khác, mức lãi suất vay ưu đãi là 7,9%/năm được cố định trong 12 tháng đầu và thời gian vay tối thiểu 48 tháng. Sau 12 tháng mức lãi vay sẽ phải cộng thêm biên độ là 3,8%/năm. Tuy nhiên ở phương án này khách hàng trả nợ trước hạn không phải mất thêm mức phí.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay