Thứ hai, 17/06/2024
   

CB tiếp tục giảm lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm

Đồng hành cùng khách hàng giải bài toán nguồn vốn, giảm áp lực tài chính và nền kinh tế phục hồi sản xuất kinh doanh, Ngân hàng Xây dựng (CB) tiếp tục triển khai chương trình giảm lãi suất cho vay “Vay không lãi suất” dành cho khách hàng vay tại CB…

CB tiếp tục giảm lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm

Theo đó, từ ngày 22/5/2024, những khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ thoả điều kiện tại CB sẽ được hưởng mức ưu đãi với lãi suất 0%/năm trong 3 tháng đầu đối với khoản vay ngắn hạn, hoặc chỉ từ 1.5%/năm đối với khoản vay trung dài hạn.

Mức lãi suất vô cùng cạnh tranh đáp ứng nhu cầu vốn cấp thiết của các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, những hộ kinh doanh đang có kế hoạch phát triển, sản xuất kinh doanh chuẩn bị cho giai đoạn cao điểm cuối năm.

Đồng thời, ưu đãi lãi suất còn dành cho những khách hàng có mong muốn mua bất động sản, mua nhà dự án hoặc xây, sửa chữa nhà cửa, thể hiện vai trò của CB chung sức hỗ trợ khách hàng cải thiện đời sống.

Đây là lần đầu tiên CB tung mức lãi suất siêu ưu đãi chỉ từ 0%/năm phục vụ khách hàng có nhu cầu vay sản xuất kinh doanh hoặc có nhu cầu vay mua bất động sản, xây sửa chữa nhà cửa nâng cấp ổn định đời sống.

Song song với chương trình ưu đãi đã và đang triển khai “San sẻ đồng hành, Nhẹ gánh lãi suất” với lãi suất chỉ từ 6.5%/năm, khách hàng còn có thêm nhiều sự lựa chọn với gói lãi suất “Vay không lãi suất” chỉ từ 0%/năm. Chương trình là động thái rõ ràng từ CB thể hiện sự quyết tâm đồng hành, san sẻ những khó khăn với khách hàng cũng như góp phần hướng đến tăng trưởng bền vững, ổn định kinh tế.

CB tiếp tục giảm lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm - Ảnh 1

Với phương châm hoạt động bền vững xuyên suốt “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, bên cạnh các chương trình ưu đãi lãi suất cho vay, CB cũng đang tích cực nắm bắt, thích ứng kịp thời với thị trường, công nghệ số để cải tiến, hoàn thiện các chính sách, sản phẩm cũng như không ngừng nâng cao chất lượng, phục vụ nhu cầu về giải pháp và dịch vụ tài chính đa dạng của khách hàng, mang lại những lợi ích cao nhất dành cho khách hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay